Movie Guide: ป่วนแล้วรักป่ะล่ะ! เปิด 5+1 หนังน้องหมา ก่อนเจอเจ้าปั๊ก “Patrick” ที่ไม่ควรพลาดมาดูสัตว์ๆ

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
ส่งท้ายเดือนแห่งความสุข ด้วยเสียงหัวเราะ กับความป่วน แสบ ของเจ้าตูบสุดกวน ใน"PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" ภาพยนตร์ที่จะมายึดพื้นที่ในหัวใจของคนรักสัตว์ให้ตกหลุมรัก เจ้าปั๊กหน้านิ่งตัวนี้อย่างหมดใจ แต่ก่อนหน้านั้นแฟน ๆ น้องหมาก็เคยสัมผัสเรื่องราว ความน่ารัก แสนซนของเหล่าเจ้าตูบหลากหลายพันธุ์กันมาแล้ว ซึ่งแต่ละเรื่องที่ยกมาถือเป็น ท๊อปลิสต์ ที่อยู่ในใจของหลายคน

- 101 Dalmatians (ปี 1996) เมื่อครอบครัวดัลเมเชี่ยนต้องปฏิบัติภารกิจ แสนกล้าหาญ ที่ทั้งสนุกและประทับใจ - Air Bud (ปี 1997) เรื่องราวของเจ้า "บัดดี้" เจ้าตูบ ที่มีความสามารถด้านกีฬาอย่างน่ามหัศจรรย์ เรียกรอยยิ้มจากผู้ชม

- มะหมา 4 ขาครับ (ปี 2007) ภาพยนตร์ไทยที่นำเรื่องราวของเหล่าสุนัขข้างถนน ที่ต้องผจญภัยไปด้วยกัน คนดูต้องลุ้นไปกับการเดินทางของแก๊งมะหมาว่าจะสำเร็จหรือไม่

- Marley and Me (ปี 2008) จากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดซึ้ง ของสุนัขลาบาร์ดอร์ ชื่อ มาร์ลีย์ หนึ่งในสมาชิกของครอบครัว การเจริญเติบโต สุข ทุกข์ ที่เขาต้องผ่านมันไปด้วยกัน

- Hachi a Dog's Tale (ปี 2009) ภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตา ที่สร้างจากเรื่องจริงแสนกินใจ กับความซื่อสัตย์ และจงรักภักดี ของ "ฮาจิ" กับความรักที่มีต่อเจ้าของจนวันสุดท้าย...

และ 5 ธันวาคมนี้ เตรียมหัวเราะและอบอุ่นไปกับมิตรภาพและความน่ารักแสนซนของ "ซาร่าห์" (บีทตี เอ็ดมอนด์สัน) และ "แพททริค" สุนัขพันธ์ปั๊กคู่ใจจอมป่วนที่ได้มาแบบไม่เต็มใจ ชีวิตของเธอจะรุ่งหรือจะร่วงแค่ไหนพิสูจน์พร้อมกันได้ใน "Patrick ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก" ในโรงภาพยนตร์

Patrick แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/a8R7wHN4OiU

งานเข้า! เมื่อเจ้า "หมาปั๊ก" กลายเป็นมรดกวายป่วง สุดป่วนหัวใจ :

https://youtu.be/EU_1FiFVi6M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้