ช่อง 7HD จัดเต็มภาพยนตร์ครบรส ในรายการ BIG CINEMA ส่งท้ายปี 2561

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
ช่อง 7HD ส่งท้ายปี 2561 ด้วยภาพยนตร์หลากหลายครบรส ในรายการ BIG CINEMA ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ประเดิมความสนุก ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวามคม ด้วย "ส่ม ภัค เสี่ยน" (SOM PAK SIEN) ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดีสไตล์อีสานที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ นำแสดงโดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ร่วมด้วย ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่), รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก) และ คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ (คริส) เรื่องราวของ เสี้ยน (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) หนุ่มอีสานรักบ้านเกิด ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของแฟนสาว ส้ม (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) เพื่อมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี้ยน ช่วยแม่ของเขาทำส้มผักเสี้ยนดองขาย ซึ่งเป็นกิจการเล็กๆ ของครอบครัวจนสามารถส่งเขาเรียนจบ แต่ ภัค (รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช) สาวรุ่นน้องที่แอบชอบหลงรัก เสี้ยน ก็คอยมาช่วยงานที่บ้านอยู่บ่อยๆ โดยที่ เสี้ยน ไม่ได้เอะใจเลยว่า ภัค แอบชอบเขาอยู่ ด้วยระยะทางและเรื่องของเวลาเมื่อ ส้ม กลับมาพร้อมกับ จักรพันธ์ หนุ่มหน้าตี๋แฟนใหม่และประกาศแต่งงานทันที เสี้ยน ทำใจยอมรับมันไม่ได้และต้องการคำตอบจาก ส้ม โดยมี บรรจง (คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ) เพื่อนสุดซี้คอยให้ความช่วยเหลือ เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไรติดตามชมได้ทางช่อง 7HD

ถัดมา วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ต้อนรับลมหนาวปลายปี ด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า ที่จะมาอบอุ่นหัวใจให้คลายหนาว และเรียกน้ำตาไปในคราวเดียวกัน "มี บีฟอร์ ยู" (ME BEFORE YOU) ภาพยนตร์กระแสดีที่สร้างจากนิยายขายดีของJojo Moyes (โจโจ้ มอยส์) เรื่องราวความรักของ "คลากส์" สาวบ้านๆ ผู้แสนสดใส และ "วิล เทรย์นอร์" เศรษฐีหนุ่มอัมพาต ที่โคจรมาเจอกัน นำแสดงโดย เอมิเลีย คลาร์ก นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากบทแดเนริส ทาร์แกเรียน ซีรีส์ดังเรื่อง GAME OF THRONES และบทซาราห์ คอนเนอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง คนเหล็ก : มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (2015) ร่วมด้วย แซม คลาฟลินพระเอกขวัญใจสาวทั่วโลก ผู้มีผลงานเป็นที่รู้จักจากบทฟินนิค โอแดร์ จากภาพยนตร์เรื่อง THE HUNGER GAMES : CATCHING FIRE (2013), THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY – PART 1 (2014),และ THE HUNGER GAMES : MOCKINGJAY – PART 2 (2015)

เรื่องราวเริ่มต้นที่ วิล เทรย์นอร์ (แซม คลาฟลิน) เศรษฐีหนุ่มแบงค์วัย 31 ต้องประสบอุบัติเหตุรถชน ทำให้กระดูกสันหลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนเป็นอัมพาต ร่างกายไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ตั้งแต่คอลงไป กว่า 2 ปีที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานและใช้ชีวิตอยู่แต่บนรถเข็น ทำให้เขาเบื่อหน่ายและหมดกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ระหว่างนั้น ลูอิซ่า คลาร์ก (เอมิเลีย คลาร์ก) หญิงสาวที่ไม่เคยออกนอกเมือง มีชีวิตเรียบๆ ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวที่แสนยากจน เธอได้มาทำงานเป็นผู้ดูแลส่วนตัวของ วิล เทรย์นอร์ ด้วยความสดใส มองโลกในแง่ดี และมีชีวิตชีวา ทำให้ วิล เทรย์นอร์ เริ่มมีชีวิตมีชีวาและเริ่มที่จะรักอีกครั้ง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ได้พบชีวิตและจิตวิญญาณที่เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดฝัน ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขา และค้นหาความหมายของชีวิตที่แตกต่างออกไปใน "มี บีฟอร์ ยู" (ME BEFORE YOU)

ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ชม ภาพยนตร์ฝรั่ง "2004 สีนามิ ภูเก็ต" (THE IMPOSSIBLE) สร้างจากเรื่องจริง ถ่ายทำที่สถานที่จริง จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย นำแสดงโดย นาโอมิ วัตต์ส รับบทเป็น มาเรีย และ ยวน แม็คเกรเกอร์ รับบทเป็น เฮนรี่

ในช่วงวันหยุดเทศกาลคริสมาสต์ ครอบครัวแสนอบอุ่นของ มาเรีย (นาโอมิ วัตต์) และ เฮนรี่ (ยวน แม็คเกรเกอร์) ได้เดินทางมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ขณะที่ทุกคนกำลังพักผ่อนอย่างมีความสุข ที่บริเวณสระน้ำ โรงแรมห้าดาวแห่งหนึ่ง และไม่ทันตั้งตัว ฝันร้ายได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อคลื่นยักษ์สึนามิสูงเท่าตึกสามชั้น พุ่งเข้าถล่มทุกสิ่งทุกอย่างฉับพลัน ทั้งครอบครัวต้องจมอยู่ใต้คลื่นยักษ์นั้น มาเรีย สามารถมีชีวิตรอดจากคลื่นยักษ์นั้นได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บพอสมควร สิ่งแรกที่เธอนึกถึงคือสามี และลูกๆ ของเธอ จึงได้ออกตามหาลูกๆ รวมถึงสามีของเธอ เธอต้องพยายามตั้งสติและเตรียมทำใจไว้ล่วงหน้า เพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่าลืมติดตามเรื่องราวสุดเหลือเชื่อและสิ่งที่ทำให้พวกเขายืนหยัดในครั้งนี้

ส่งท้ายปลายปี วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ด้วยภาพยนตร์ไทย "แหยม ยโสธร 3" (HELLO YASOTHORN 3)ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ ดราม่า โดยได้ผู้กำกับตลกมากฝีมืออย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก มาสานต่อความฮาแบบยกกำลังสาม กับเรื่องราวความรักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกการันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงขาฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะเต็มๆ มาแล้วจากสองภาคแรก ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก รับบทเป็น กำนันแหยม , เจเน็ต เขียว รับบทเป็น เจ้ย ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง ลิขิต บุตรพรม มารับบทเป็น คฑาเทพ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของกำนันแหยม, อิงฟ้า เกตุคำ มารับบทเป็น รำพัน ลูกสาวคนโตของ กำนันปอย (เฉิน เชิญยิ้ม) เพื่อนรักเพื่อนแค้นในอดีตของกำนันแหยม พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

เรื่องราวความรักของ ?คฑาเทพ? ลูกชายคนโตของ กำนันแหยม ที่กำลังจะเรียนจบทางด้านกฎหมาย โดยเขาได้กลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอม แต่ในระหว่างการเดินทาง เขาได้พบกับหญิงสาวคนสวยที่อาจจะเป็นรักแรกพบอย่าง ?รำพัน? ที่เดินทางกลับบ้านพร้อมกันโดยบังเอิญ ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวยงาม แต่ทว่า รำพัน ดันเป็นลูกสาวคนโตของ ?กำนันปอย เพื่อนรักเพื่อนแค้นในอดีตที่ไปแย่งแฟนเก่าของ กำนันแหยม มา ทำให้ความรักของพวกเขายากที่จะเข้าใจ เมื่อความรักของรุ่นลูกที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่เห็นด้วย จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน "แหยม ยโสธร 3" (HELLO YASOTHORN 3)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้