จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รุกตลาด Showbiz สร้าง New Segment จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆ ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือน กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอประเดิมต้นปี 2562 ด้วยการสร้าง New Segment (นิว เซ็กเมนต์) ของธุรกิจ Showbiz ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนยาว 12 เดือนตลอดทั้งปี กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT(ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตทีจะมาทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก ผ่านบทเพลงและโชว์พิเศษจากกองทัพศิลปินสุดฮิต และแขกรับเชิญสุดฮอต ชนิดที่ครบทุกรส หลากหลายแนวดนตรีทั้ง ป็อบ ร็อค อินดี้ ในราคาสบายกระเป๋า แถมยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ยิ่งไปกว่านั้นสถานที่จัดคอนเสิร์ตคือ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 แสนจะสะดวกสบายในการเดินทาง จึงมั่นใจได้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยมเพื่อมาช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสให้กับทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของแฟนๆ

ประเดิม 3 คอนเสิร์ตแรกของ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ในไตรมาสแรกด้วยคอนเสิร์ตที่จะมาเอาใจแฟนๆ ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น

1. DANCE CELEBRATION (แดนซ์ เซเลเบรชั่น) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เป็นคอนเสิร์ตของการพบกันครั้งแรกของคู่ดูโอ 2 ยุค นิวจิ๋ว กับ ไทรอัมพ์ส คิงดอม งานนี้ทุกคนจะได้ฉลองปีใหม่ไปกับเพลงเต้นสุดมันส์ ยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆจะได้พบกับการเปิดตัว 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จาก นิว จิ๋ว ที่แยกกันร้องเป็นครั้งแรก

2. เบลกับซิน ฟินกับเฟล จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อความรักมีมากกว่า 1 นิยาม มาสัมผัสความรัก ครบทุกรูปแบบ ในเดือนวาเลนไทน์ กับศิลปิน เบล สุพล และ ซิน x ตู่ ภพธร งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มจะมาถ่ายทอดทุกความรู้สึกของคำว่ารักผ่านทุกบทเพลงซึ้งๆ กินใจ ที่สำคัญงานนี้พบกับโชว์พิเศษการแลกเพลงกันร้องครั้งแรกของเบล สุพล กับ ซิน

3. ช่วงนี้...ขอหอม จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 คอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินที่มีลีลาการร้องเพลงสุดเจ๋ง ที่มาพร้อมกับเพลงที่ดีที่สุดของพวกเขา อะตอม ชนกันต์ x โป้ โยคี เพลย์บอย พูดเลยว่างานนี้จะมีแต่ความสนุกกับทุกบทเพลงที่ทั้ง 2 ศิลปินนำมาฝากแฟนๆ ใครอยากฟังเพลงอะไรของเขาทั้ง 2 คน รับรองเลยว่าได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน

ให้เย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณเป็นช่วงเวลาดีๆ ด้วยคอนเสิร์ตเพื่อแฟนๆ New Segment (นิว เซ็กเมนต์) ใหม่ล่าสุดจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) พบกันครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 กับ DANCE CELEBRATION (แดนซ์ เซเลเบรชั่น) ศิลปิน นิวจิ๋ว กับ ไทรอัมพ์ส คิงดอม โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคา 199 บาท (ราคาปกติ 399 บาท) ในวันที่ 7-9 มกราคม 2562 เพียง 3 วันเท่านั้น!!! และ เปิดจำหน่ายบัตรปกติ ราคา 399 บาท ในวันที่ 10-27 มกราคม 2562 ซื้อบัตรได้ที่ THAITICKETMAJOR หรือwww.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2562 (เวลา 10:00 น.) เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HallOfFanThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4