“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!!

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
เจองานหินชิ้นโบว์แดงเข้าให้ สำหรับ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ที่ต้องมารับเล่น 2 คาแรคเตอร์ ที่อารมณ์สวิงสุดขั้ว ในละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง "อัญญานางศรีสะอาด" ในชาติอดีต ที่ร้ายเหลือทน และ "สะอาด" ในชาติปัจจุบัน ที่แสนดี งานนี้ต้องแสดงสลับไปมา แถมยังต้องพูดภาษาอีสาน จนขนมจีนมึนตึ้บ ไมเกรนถามหาเลยทีเดียว

"เรื่องนี้รับบทเป็น 2 ตัวละคร ดีสุดขั้ว ร้ายสุดขีด ซึ่งยากมากค่ะ อย่างอดีต 'อัญญานางศรีสะอาด' เราต้องเล่นร้ายมากๆ สั่งฆ่าคน กลั่นแกล้ง วีนเหวี่ยง ใช้พลังเยอะมาก เวลาฉากปะทะจะเหนื่อยมาก เพราะต้องแผดเสียงให้มีพลัง อำนาจ สายตาต้องดุดัน ชัดเจนในความร้าย ส่วน 'สะอาด' ภพปัจจุบัน จะแสนดี แต่พูดน้อย ต่อยหนัก คือมันค่อนข้างสุดขั้ว แล้วตอนถ่ายทำ ก็ไม่ได้เรียงตามบท บางวันร้าย บางวันดี ก็มีสับสนเหมือนกัน บางวันมึนตึ้บ ปวดหัวจนไมเกรนขึ้นเลยค่ะ แอบเครียดกลับบ้านเลย โดยเฉพาะฉากปะทะซีนอารมณ์ เวลาเข้ากับนักแสดงรุ่นพี่ จะเกร็งขึ้นอีกระดับ รวมถึงภาษาอีสานที่เราต้องเป๊ะ โชคดีที่น้องแฟนคลับ เขาเป็นคนอีสาน ก็มาเทรนให้ เราก็ทำงานง่ายขึ้น และในกองก็มีติวเตอร์ภาษาอีสานอีก เราก็แน่นและเป๊ะขึ้น ตอนนี้ กระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งก็สูงขึ้นทุกสัปดาห์ ทำให้เรามีฐานแฟนคลับคนภาคอีสานเพิ่มขึ้น มีคนมาเว้าอีสานกับเราเยอะ น่ารักมาก ก็ฝากติดตาม ละครซิ่นลายหงส์ด้วยนะคะ กำลังเข้มข้น และอยากจะให้ดูว่า ทุกคนจะได้รับผลกรรมที่ตนก่ออย่างไร ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" ขนมจีนกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้