นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ทิ้งกัน จับมือจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “มูลนิธิเพื่อนศิลปิน” เร่งหารายได้ สร้างอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
เรียกได้ว่าเป็นงานบุญที่ทำกันมานานพอสมควร โดยเริ่มมาจาการทำโครงการ "ผ้าป่าดาราศิลปินตลก" ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มศิลปินดาราตลก ตั้งแต่ปี 2548 ถือว่าเป็นเป็นการร่วมทำบุญของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน โดยครั้งนี้ได้หันมาจัดงานการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรม ราชกุมารี ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

โดยภายในงาน แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในโครงการ "เพื่อนศิลปิน" เพื่อหารายได้สร้างอาคารของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ ผู้จัดมากความสามารถอย่าง อาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนศิลปิน พร้อมด้วย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร กรรมการและเหรัญญิก และ สมมาตร ไพรหิรัญ กรรมการและเลขานุการ และนักแสดงจากละครตราบาปสีชมพู อาทิ ภณ-ณวัสน์ , การ์ด-พิรพบ , บิว-จักรพันธ์ และ กิ๊ฟ สิรินาถ ร่วมงานการแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ โรงแรมเอส ซี บี ปาร์ค เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจในการร่วมทำบุญครั้งนี้ สามารถสมัครแข่งขันในทีมทั่วไป ราคา 30,000 บาท และ ทีม VIP 50,000บาท และเข้าร่วมแข่งขันกันได้ ในวัน อังคาร ที่ 11 ธันวาคม 2561 ณ สนามกอล์ฟ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ รามอินทรา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3643

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ