สาวงามมิสยูนิเวิร์สไหว้พระเสริมสิริมงคล ณ วัดพระแก้ว ก่อนชมสีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
เอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลก่อนถึงวันรอบตัดสิน Final Round ที่วันและเวลาขยับใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ในเช้าวันนี้ ได้เดินทางไปเยือนสถานที่สำคัญ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower)

เช้าวันนี้ (4 ธ.ค.61) เวลา 08.20 น. สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้เดินทางไปไหว้พระที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ซึ่งเป็นวัดที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2325 และเป็นวัดเก่าแก่อันสำคัญที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองคนไทยมายาวนาน โดยสาวงามแต่ละประเทศมาในลุคลำลอง และต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาศึกษาเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมไทยและประวัติศาสตร์กรุงรัตนโกสินทร์ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังนำชม

โอกาสนี้ บรรดาสาวงามได้ร่วมสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต ในพระอุโบสถ เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์และถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงชื่นชมงานจิตรกรรมฝาผนังรอบระเบียงคต ความสวยงามของพระอุโบสถ เจดีย์ทอง และปราสาทพระเทพบิดร ที่อยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และพระที่นั่งจักรีมหาปราสาทอย่างสนใจ ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับนางงามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากที่เมื่อทราบข่าว ต่างมารอต้อนรับและให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

การเยี่ยมชมความงดงามเมืองหลวงของไทยยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น โดยในช่วงค่ำ กองประกวดฯ ยังได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดที่มาในลุคสวยหรูขึ้นไปสัมผัสทัศนียภาพความสวยงามในแบบพาโนรามา และสีสันของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ที่ห้องอาหาร บรีซ (Breeze) ชั้น 52 ซึ่งตั้งอยู่ ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower) ก่อนปิดท้ายค่ำคืนด้วยดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่รังสรรค์มาเพื่อสาวงามผู้เข้าประกวดโดยเฉพาะ จึงนับเป็นอีกหนึ่งวันสุดพิเศษที่สาวงามจากทั่วโลกได้มาสัมผัสมนต์สเน่ห์ของกรุงเทพฯ ทั้งในกลางวันและยามค่ำคืน

ทั้งนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะได้เดินทางไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติและท้องทะเลในเมืองไทย กับกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 ที่ จ.ชลบุรี และจ.กระบี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest