“แต้ว-เคน” นำทีม ประกาศศักดิ์ศรีละครไทย JKN จับมือ ช่อง 3 นำละคร “นาคี” ขายในงาน ATF สิงคโปร์

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
อลังการสมกับเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์พันล้านจริงๆ สำหรับ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ที่ล่าสุดก็ไปร่วมงาน Asia TV Forum & Market (เอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต) หรือ ATF ประเทศสิงคโปร์ ออกบูทจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์งานนี้เจเคเอ็นจัดแพ็คละครช่อง 3 ไป 70 เรื่อง และพิเศษสุดๆ กับซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตของเจเคเอ็น ที่ดึงเอา "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และ "เคน ภูภูมิพงศ์ภาณุ" สองพระนางจากละคร "นาคี" มาร่วมงาน พร้อมกับจัดแสดงโชว์นาคีบนเวที โดยมี "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" มาร่วมงานในฐานะผู้ผลิต JKJCNBC รายการเฟิร์สคาส ด้วย

งานนี้แต้วจัดเต็มในชุดเจ้าแม่นาคีออกมาร่ายรำสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเรียกเสียงปรบมือสนั่น ท่ามกลางแฟนคลับทั้งไทยจีนฟิลิปปินส์ที่ตามาเชียร์ถึงสิงคโปร์ โชว์ดังกล่าวสร้างสีสันให้กับงานและบูทของเจเคเอ็นได้รับความสนใจจากหลายๆ ประเทศเข้ามาสอบถามถึงละครนาคี แค่วันเดียวที่แต้ว-เคนออกมาโชว์ร่ายรำก็สร้างยอดขายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 อย่างถล่มทลาย ซึ่งแอน จักรพงษ์ก็ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีอย่างภาคภูมิใจว่า เป็นการประกาศศักดิ์ศรีของไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึงคุณภาพคอนเทนต์ละครไทย

"บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) เป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายละครไทยของบริษัท บีอีซี เวิร์ล จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 เราทั้งสองมีภารกิจเหมือนกัน คือต้องการให้คอนเทนต์ของประเทศไทยเป็นที่ประจักษ์ต่อคนทั้งโลกทำให้คนต่างชาติได้เห็นและยอมรับในคอนเทนต์ไทย ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงความร่วมมือของ 2 บริษัทเท่านั้น แต่เป็นการประกาศศักดิ์ศรีของคนไทย ให้คนต่างชาติได้เห็นถึง คุณภาพคอนเทนต์ละครจากประเทศไทย"

"ซึ่งต้องยอมรับว่าละครของช่อง 3 ถือเป็นเบอร์ 1 ที่คนไทยให้ความยอมรับอยู่แล้ว ในส่วนของการเปิดตลาด JKN ก็มีประสบการณ์ในเรื่องของธุรกิจคอนเทนต์ระดับสากลมายาวนานกว่า 20 ปี พวกเราจะทำให้คอนเทนต์ไทยที่มีความโดดเด่น กลายเป็นที่ยอมรับระดับเวทีโลก ซึ่งเป็นมิติใหม่ที่ทำให้คนต่างชาติได้เห็นว่าสินค้าคอนเทนต์ของคนไทยก็มีดีไม่แพ้ชาติใดในโลก สิ่งที่แอนพูดอยู่คือ ความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ในวันนี้ เรามี 2 ซุปเปอร์สตาร์ที่มาในงานนี้ และร่วมเปิดงานในงานนี้ด้วยเช่นกัน"

"ต้องขอขอบคุณการตอบรับจากแฟนคลับที่ท่วมท้นขนาดนี้ ทุกท่านคะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สื่อต่างๆ OTT VOD หรือเจ้าของทุกท่าน นี่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของความบันเทิงในโลกทั้งหมดที่เราได้นำมามอบให้ทุกท่านในวันนี้ ซีรีส์ไทยที่เรานำมาเพียบพร้อมด้วยคุณภาพทั้งภาพเสียงและคำบรรยายภาษาอังกฤษ พร้อมกับการทำการตลาดที่ดีเยี่ยมที่เราเรียกว่า ซูเปอร์สตาร์มาร์เกตติ้ง โดยเราจะนำซูเปอร์สตาร์ไปยังประเทศของคุณเมื่อคุณเป็นลูกค้าของเรา"

ด้าน "แต้ว" ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "วันนี้ก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะ ที่ละครเรื่องนี้ได้มาสู่สายตาชาวโลก สำหรับแต้วนาคีเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ทั้งเนื้อเรื่องที่สอดคล้องกับความเชื่อที่เข้าใจง่าย สถานที่ๆ ใช้ในการถ่ายทำ ความสามารถที่โดดเด่นของนักแสดงทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งเสื้อผ้าของตัวละครก็เป็นจุดที่ทำให้ละครสมจริงและน่าดูมากๆ ค่ะ"

ส่วน "เคน" ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "ก็ขอบคุณช่อง 3 และเจเคเอ็นนะครับที่นำละครไทยมาถึงจุดนี้ สำหรับผมละครนาคีนอกจากจะเป็นการแสดงที่ท้าทายความสามารถแล้ว ผมว่าซีจีที่โดดเด่นยอดเยี่ยมไม่แพ้ต่างประเทศก็ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาน่าดู และผู้กำกับเรื่องนี้ที่ทำให้ทุกคนเล่นออกมาได้สมบทบาทครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4