ทีวีไกด์: คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ เปิดมุมมองความรักเจ้าแม่ออแกไนท์ “ป้าตือ สมบัษร” ในคลับฟรายเดย์โชว์เสาร์นี้

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" สัปดาห์นี้แขกรับเชิญเป็นปรมาจารย์วงการออแกไนซ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความ ดุ เนี๊ยบ เป๊ะ บางคนถึงกับบอกว่าเป็นขาวีน อะไรไม่ถูกใจ ไม่ถูกต้อง จะวีนจะเหวี่ยงไม่ไว้หน้า แต่ไม่เคยมีใครรู้มุมมองความรักของเขาเลย วันนี้ ให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น จะต้องล้วงเรื่องรักทุกซอกทุกมุมของ "ป้าตือ สมบัษร" ที่เห็นดุๆ แบบนี้ ความรักจะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน? ต้องไปฟังเจ้าตัวเล่า

ป้าตือเผยว่าไม่เคยพูดเรื่องความรักที่ไหนมาก่อน สมัยก่อนไปออกรายการไหนก็จะไม่เคยพูดเลยสักครั้ง แต่ยอมมาเล่าที่นี่ครั้งแรก "กับเรื่องความรักสมัยก่อนเราจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมาก แต่ก็เป็นคนที่มีความสัมพันธ์ยาวนาน เพราะเวลาคบกับใครจะคบนานหลายปี ก็เคยคบกับอดีตแฟนคนหนึ่งนาน 13 ปี เขาเป็นลูกค้าเรา เขาก็ดีนะ ทนเราได้ เพึราจะเป็นคนเหวี่ยงวีนเอาแต่ใจตัวเองตลอด อย่างเช่นสมติว่ากินข้าวถ้าเกิดว่าไม่ดูแลเราในโต๊ะอาหาร นี่พังโตะเลยนะ แต่เขาก็มีข้อเสียตรงเป็นคนเจ้าชู้ มีกิ๊กเป็นตัวเป็นตนเลย แล้วก็พามาให้เราเห็น เขาจับมือกัน เราก็พูดเลยว่า เธอสองคนนี่เป็นชู้กันแน่เลย พูดจบเราก็กลับไปทำงาน หลังจากนั้นก็เลิกกัน เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเราอยู่แล้วไม่มีความสุขเราก็จะตัดคนคนนั้นออกไปจากชีวิต กับแฟนคนปัจจุบันที่คบกันมา 15 ปีแล้ว เด็กกว่าเรา 23ปี เขาทำให้มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้ ชีวิตเรามีความสุขมาก เคยคุยกันว่าถ้าวันพรุ่งนี้ มีอะไรเกิดขึ้น ก็ไม่เสียใจ เพราะชีวิตที่ผ่านมาคุ้มมาก พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว"

ตามดูเรื่องราวความรักของ "ป้าตือ สมบัษร" แบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ