ช่อง 3 พาเพลิน เชิญเที่ยวงาน “CH3 DECEMBER FEST 2018” Presented by TRUE. ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 เริ่ม 14 ธ.ค. 2561นี้

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๘
งานดีๆปีละครั้ง ไทยทีวีสีช่อง 3 เชิญแฟนๆทั่วประเทศส่งท้ายปี2561 กับเทศกาล "ความสุข สนุก เที่ยงวันยันเที่ยงคืน" ในงาน CH3 DECEMBER FEST 2018 Presented by TRUE. ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของคนวงการบันเทิงช่อง 3 ทั้งผู้จัด และนักแสดง เพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนๆทั่วประเทศ ที่จะได้เที่ยวชมงานที่มีกิจกรรมดีๆมากมายมารวมกันไว้ในที่เดียว ทั้ง ช้อป ชิม ชิลล์ และ มินิคอนเสิร์ตไปพร้อมกัน

ภายในงานพบกับโซนร้านค้าชื่อดังที่พร้อมใจกันมาร่วมเทศกาลครั้งนี้กว่า 200 ร้าน และกิจกรรมความบันเทิงของช่อง 3 มอบความบันเทิงตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน จัดกันไปยาวๆ เดินกันให้เพลินๆ กับของดีในแต่ละบูธ ทั้งอาหารขึ้นชื่อ เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่ง การแสดงของศิลปินดารานักแสดงชื่อดังต่างพร้อมใจกันเทคิวทองมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน และยังมีโซนสำหรับผู้จัดนำเสื้อผ้าอุปกรณ์จากกองละครดังมาเปิดบูธให้ได้ช้อปกันอีกด้วย ส่วนบูธสินค้าของดารานักแสดงก็ชวนกันมาร่วมงานถึง 15 บูธ ได้สัมผัสความใกล้ชิดส่งท้ายปีกันให้แน่นๆ สำหรับผู้ปกครองที่นำเด็กๆมาร่วมงาน ช่อง 3 รู้ใจ มีโซนรับฝากบุตรหลานไว้คอยบริการด้วยความห่วงใย เดินกันจนเพลินอย่าลืมมาที่จุดแลนด์มาร์คอย่าง ชิงช้าสวรรค์ ขึ้นไปนั่งชมวิวเก็บเซลฟี่ในมุมมสูงก็สวยไม่แพ้ใคร แถมอีกนิดกับโซนสุดชิค โฟโต้กิ๊ฟ ที่มีไว้ให้ถ่ายภาพกับนักแสดงที่ชื่นชอบ เดินกันให้เต็มที่โดยไม่ต้องคำนึงถึง Wifi เพราะมีบริการพร้อมจุดชาร์ทแบตเพิ่มพลังเซลฟี่ทั่วงาน

ย้ำ!! เพียง 3 วันเท่านั้น!! กับงานดีๆ "Ch3 December Fest 2018" Presented by TRUE ร่วมส่งความสุขสิ้นปีไปด้วยกัน ณ ลานเดอะแกรนด์ พระราม 9 (หลังห้างเซ็นทรัลพระราม 9) วันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 "เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน" ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www. Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4