สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กระบี่ สัมผัสความงดงามท้องทะเลอันดามัน

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
กระบี่, ประเทศไทย บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe 2018 อย่างเป็นทางการ พาสาวงามร่วมกิจกรรมเก็บตัว ณ จังหวัดกระบี่ โดยมีกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ ส่งเสริมวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้งเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญให้สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้สัมผัสตลอดทริปการเก็บตัว

โดยการเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 ณ จังหวัดกระบี่ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการพาสาวงามออกเดินทางจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ลัดฟ้าไปสัมผัสความงดงามของท้องทะเลภาคใต้ของประเทศไทย

อาทิ เกาะห้อง ซึ่งเป็นเกาะสำคัญที่ได้รับการขนานนามให้เป็น "มรกตแห่งท้องทะเลกระบี่" ดาหลาบาติก และเขาขนาบน้ำ ซึ่งสาวงามผู้เข้าประกวดจะได้ร่วมทำกิจกรรมอันน่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยพันธุ์ปลา การพายเรือคายัค และการทำผ้าบาติก ซึ่งแต่ละกิจกรรมทำให้สาวงามได้เรียนรู้วิถีไทยและสัมผัสธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ โดยความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทางภาคใต้ ในประเทศไทยนี้ จะทำให้บรรดาสาวงามรวมถึงแฟนนางงามทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสและรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬาของเมืองไทยในอีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ แฟนนางงามยังสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่าง การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) ที่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ได้โดยจะมีการถ่ายทอดให้ชมผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้