“ฟิล์ม-ธนภัทร” ผุดโปรเจ็คท์ ทำปฏิทินปี2019 หารายได้มอบให้ มูลนิธิรพ.เด็ก

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๙
หลังได้รับฉายา "สามีแห่งชาติ" จากผลงานละครสร้างชื่อสุดโด่งดัง "เมีย2018" จนทำให้ ฟิล์ม-ธนภัทร มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย ล่าสุดหนุ่มฟิล์มเกิดไอเดียสุดปิ๊งเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจกันมาตลอด จึงได้จัดทำปฏิทิน ฟิล์ม2019 เพื่อการกุศล เป็นของขวัญส่งท้ายปีตอบแทนแฟนๆและสังคม โดยงานนี้ได้3กูรูของวงการแฟชั่น&บันเทิงอย่าง ใหญ่-อมาตย์ มาลั่นชัตเตอร์ถ่ายภาพ, หนุ่ม-อภิวัฒน์ เป็นStylist&Costume และ โต้ง-ชัชวิน รับหน้าที่เป็นChoreographer โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิรพ.เด็ก

ซึ่ง ฟิล์ม-ธนภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า "โปรเจ็คท์ใหญ่ของผมครั้งนี้ ผมตั้งใจว่าครั้งนึงในชีวิตอยากจะทำปฏิทินเป็นของตัวเอง พอเริ่มต้นคิดโปรเจ็คท์นี้ ผมก็ได้มีโอกาสไปปรึกษาผู้ใหญ่ อย่าง พี่ใหญ่-อมาตย์ ,พี่หนุ่ม-อภิวัฒน์ และ พี่โต้ง-ชัชวิน ซึ่งทั้ง3ท่านผมเคยร่วมงานมาบ้างแล้ว บรรยากาศในการทำงานเลยไม่เหมือนกับการมาทำงาน แต่เหมือนเป็นการพบปะกันแบบครอบครัวในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองมาก และทุกคนมาด้วยใจโดยไม่หวังผลตอบแทน เพราะต้องการมาทำบุญร่วมกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายปฏิทินครั้งนี้ ไปมอบให้กับมูลนิธิรพ.เด็ก เนื่องจากเครื่องมือทางการแพทย์อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ เลยอยากจะนำเงินมาช่วยเหลือตรงนี้ ซึ่งภายในปฎิทินจะเป็นรูปของผมทั้ง12รูป12เดือนในหลากหลายคาแรคเตอร์ที่แฟนๆอาจจะยังไม่เคยเห็น รวมถึงชุดพิเศษและเบื้องหลังต่างๆ ที่ผมอยากจะทำเพื่อขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผมมาโดยตลอด ก็อยากให้มาทำบุญร่วมกัน ของมีจำนวนจำกัดนะครับ เลยไม่อยากให้พลาดกันครับ"

ทางด้าน ใหญ่-อมาตย์,หนุ่ม-อภิวัฒน์,โต้ง-ชัชวิน เสริมว่า "ด้วยตัวของฟิล์มเองเป็นเด็กน่ารัก เลยทำงานง่ายมาก โดยปกติแล้วพวกเราก็จะทำงานเกี่ยวกับการกุศลอยู่แล้ว และครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีของพวกเราทั้ง3คนด้วยซ้ำ ที่ได้ผนึกกำลังกัน ร่วมใจกันหารายได้ให้กับมูลนิธิรพ.เด็กไปด้วยกันครับ"

ผู้ที่สนใจร่วมทำบุญ กับฟิล์ม-ธนภัทร สามารถจับจองและสั่งซื้อได้ในราคาเล่มละ 299 บาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,000 เล่มเท่านั้น รวมถึงติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทางFacebook Fanpage : ฟิล์ม ธนภัทร เพื่อการกุศล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital