“ช่อง MONO29” ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด! “ส.ว.า.ท. หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 (S.W.A.T.)

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
เอาใจคอซีรีส์กันอีกครั้ง!!! สำหรับ "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุด เตรียมปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ แนวแอ็คชั่น ผจญภัยสุดมันส์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในอเมริการเรื่อง "ส.ว.า.ท. หน่วย พิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 (S.W.A.T.)" นำแสดงโดย "เชมาร์ มัวร์ (Shemar More)" นักแสดงหุ่นล่ำจากซีรีส์ Criminal Minds รับหน้าที่หัวหน้าทีมปฏิบัติการ พร้อมจ่อคิวออนแอร์ให้ชมกันในโปรแกรม"พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61

"ส.ว.า.ท. หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 (S.W.A.T.)" การปฏิบัติภารกิจของทีมตำรวจมือปราบฝีมือดีที่สุด ของหน่วยปราบปราม ซึ่งถูกเกณฑ์ให้มาร่วมงานชิ้นโหด ที่แสนอันตราย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจพิเศษแห่ง ลอส แอนเจลิส (เชมาร์ มัวร์) รับหน้าที่หัวหน้าทีม เพื่อจัดการกับกลุ่มก่อการร้าย ที่นอกจากจะต้อง รับมืออย่างยากเย็นแล้ว ยังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มคนเบื้องสูงในหน่วยงาน ว่าเขาทำงานให้ฝ่ายใดกันแน่ ระหว่างฝ่าย ตำรวจผู้ผดุงความยุติธรรม หรือเลือกอยู่ข้างแกงค์เดิมที่เคยช่วยเหลือ...การปฏิบัติงานท่ามกลางบททดสอบต่างๆ เหล่านี้จะเป็นอย่างไร

ติดตามซีรีส์ดังเรื่อง "ส.ว.า.ท. หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 1 (S.W.A.T.)" ได้ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4