บ่าววี อาร์สยาม กลับมาทวงคืนพื้นที่ หลังหายไป 3 ปี!!มีเพลงใหม่ เหงากอด ถ่ายทอดชีวิตคนไกลบ้าน

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
แม้จะห่างหายจากการออกผลงานเพลงเดี่ยวไปตั้ง 3 ปี แต่วันนี้ "บ่าววี อาร์สยาม" หรือ "พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า" ขอกลับมาทวงพื้นที่ด้วยข่าวดีถึง 3 เด้ง!! ทั้งกำลังรอคำสั่งเลื่อนยศใหม่เป็น เรืออากาศตรี แถมมีธุรกิจใหม่ ร้านกูโรตีชาชัก บ่าววี ย่านนวมินทร์ 72 ไว้รองรับแฟนคลับแฟนเพลงที่ยังคิดถึง เพื่อเปิดเพลงฮิตเพลงดังตั้งแต่ "ขอนไม้กับเรือ, ฝากฟ้า, ไม่มีประโยชน์ ฯลฯ" จนถึง "เหงากอด" ซิงเกิ้ลล่าสุดที่พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอเพื่อส่งเพลงรักความหมายอบอุ่นรับลมหนาวปลายปี ที่คนไกลบ้านห่างจากคนรักฟังแล้วต้องอินด้วยความคิดถึง…

โดย บ่าววี อาร์สยาม เผยว่า

"3 ปี ที่ไม่ได้ทำซิงเกิ้ลเดี่ยว ก็ไม่ได้หายไปไหนไกลครับ ยังคงรับใช้แฟนเพลงเดินสายโชว์คอนเสิร์ตอยู่ตลอด พร้อมๆ กับเริ่มต้นธุรกิจใหม่เป็นร้านโรตีชาชัก ให้แฟนๆ ได้มีที่พบปะสังสรรค์กัน และระหว่างนั้นก็เสาะหาเพลงใหม่ที่เหมาะสมไปด้วย จนมาลงตัวที่เพลง เหงากอด ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับความรักความคิดถึงของคนที่ต้องจากคนรัก ไม่ว่าจะเป็นลูก หรือแฟน เพื่อมาทำงานในที่ห่างไกล เจอแต่ความวุ่นวายจนรู้สึกอยากจะหลบหลีกหนีไปยืนเงียบๆ จะได้คิดถึงคนๆ นั้นที่อยากจะกอดให้หายเหงา อารมณ์การร้องก็จะอบอุ่นๆ ด้วยสำเนียงใต้คล้ายๆ เพลง ฝากฟ้า ที่ผมแต่งเองในอัลบั้มแรก ซึ่งวันนี้ก็ได้ฤกษ์ถ่ายทำเอ็มวีแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจกันต่อไปได้ทาง Youtube Rsiammusic ขอบคุณมิตรภาพครับผม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล