"คาราบาว เฟสติวัล" จัดเต็ม ! รวมตัวของศิลปินเพื่อชีวิต “ปาน ธนพร-เสือ ธนพร-ฮิวโก้” ร่วมจารึกประวัติศาสตร์

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
เตรียมจารึกประวัติศาสตร์ใหม่แห่งเทศกาลดนตรีได้เลย เพราะปีนี้จะเป็นปีแรกที่จะเกิดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตครั้งแรกของไทย และจะเป็นครั้งแรกของโลกด้วย โดย "นายพาที สารสิน" และ "ดร.จักรพัน ประจวบเหมาะ" สองผู้บริหารอินเตอร์ไพร์ม ผู้คิดริเริ่มเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต เผยถึงงานที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า

"ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเทศกาลดนตรีแต่ประเภทป็อบ ร็อค หรือ EDM ทางอินเตอร์ไพร์มจึงได้หารือกันว่า อยากให้มีเทศกาลดนตรีของคนเพื่อชีวิตงานแรกของโลกที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับสากลบ้าง โดยงานนี้จะเป็นงานประจำปี ใช้ชื่องานว่า คาราบาว History Festival โดยจะมีศิลปินและนักดนตรีหลายสิบชีวิต สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเล่นเป็นเวลายาวกว่า 8 ชั่วโมง โดยมีเวทีขนาดใหญ่ถึง 25 เมตรเทียบเท่า Festival ใหญ่ของต่างประเทศ รวมถึงระบบแสง สี เสียง และเอฟเฟคก็ไม่แพ้ Festival งานใหญ่ๆ เลยเช่นกัน งานนี้จึงถือเป็นงานแรกของโลกที่มีเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตของคนไทยเต็มรูปแบบ เช่น โซนเล่นเกมส์ต่างๆ , โซนแกลอรี่ประวัติศิลปิน , โซนอาหาร 5 ภาค , โซนพักผ่อนทั้งโซนแอร์และเอ้าท์ดอว์ เป็นต้น สำหรับศิลปินที่เข้าร่วม ประกอบด้วย หลักๆ คือวงคาราบาว , วงคาราวาน , พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ , ปาน ธนพร , เสือ ธนพล , วงมาลีฮวนน่า , ฮิวโก้ , บ่าววี เป็นต้น โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ ลานโอเอซิส อารีน่า ห้างโชว์ดีซี พระราม9 บัตรนั่งทุกที่นั่ง (แต่ยืนเต้นได้เต็มที่) บัตรราคา 1,000-1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แสดงวันที่ 23 ธันวาคม นี้ ประตูเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป ไม่อยากให้พลาดครับ"

ด่วน!! เปิดขายบัตรอีก 10 วันสุดท้าย อย่าพลาดกับเวที Rooftop ขนาดยักษ์ที่ยาวกว่า 25 เมตร มาพร้อมกับระบบแสง สี เสียงเอฟเฟคระดับโลก คอนเสิร์ต History Festival คือ สุดยอดคอนเสิร์ตที่เหล่าแฟนคาราบาวนับหมื่น พร้อมกับศิลปินมากมายที่เคยร่วมสร้างบทเพลงและสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับวงคาราบาวมาอย่างยาวนาน จะมาร่วมกันขับขานตำนานมนต์เพลงคาราบาวกันตั้งแต่บทที่1 จนถึงบทล่าสุด ตั้งแต่เที่ยงวัน-เที่ยงคืน

โดยภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น กำแพงคาราบาวที่ยาวที่สุดในโลก , เกมส์ต่างๆของคาราบาว , สินค้าคาราบาว , การแสดงต่างๆ และบูธขายสินค้าต่างๆ มากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวัน ระเบิดความันส์วันที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่ลานโอเอซิส อารีน่า ห้างโชว์ดีซี พระราม9 เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/concert/carabao-festival-2018-th.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้