ยูโอบีดึง 3 เซเลบ สามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง แชร์ประสบการณ์การใช้บริการสาขารูปแบบใหม่

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัวสาขาใหม่สวนกระแสดิจิทัลพร้อมปรับกลยุทธ์ฉีกกฎสาขารูปแบบเดิมเจาะกลุ่มลูกค้าสามไลฟ์สไตล์ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพ และกลุ่มเจ้าของกิจการหรือกลุ่มผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง โดยดึง 3 เซเลบคนดังนำโดย ศรีริต้า เจนเซ่น ,เปิ้ลนาคร พร้อมครอบครัวศิลาชัย และฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประสบการณ์การใช้บริการรูปแบบสาขาใหม่ ที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

การปรับโฉมสาขารูปแบบใหม่ของยูโอบี เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญที่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาใหม่ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมีความถึงพอใจมากที่สุด และทีสำคัญต้องตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทได้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นช่องทางนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันโดยการปรับเปลี่ยนสาขารูปแบบในครั้งนี้ยึดคอนเซปต์ "ไลฟ์สไตล์ branch"โดนใจลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์มีสาขาโปรโตไทป์ 3 แห่ง ประกอบด้วย

1.สาขาต้นแบบสำหรับกลุ่มครอบครัวที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โดยภายในสาขาตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านพร้อมตกแต่งด้วยKids' Corner ที่คอยดูแลคนในครอบครัวระหว่างที่ใช้บริการอีกด้วย โดยมีคุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย และครอบครัวเป็นตัวแทนของลูกค้าที่เคยไปใช้บริการที่สาขานี้มาร่วมแชร์ความประทับใจ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับในการเลี้ยงลูก วิธีออมเงินในสไตล์ 4 ออ

2. สาขาสำหรับลูกค้ากลุ่มเจ้าของกิจการหรือผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง ธนาคารยูโอบี (ไทย) เลือกที่ไอคอนสยามเป็น UOB Flagship สำหรับลูกค้า UOB Privilege Banking โดยมีการเพิ่มพื้นที่รับรองลูกค้าตกแต่งแบบโมเดิร์นลักซ์ชูรี่พร้อมด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินแห่งชาติ ภายในงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากคุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช มาร่วมบอกเล่าความประทับใจ พร้อมเผยเคล็ดลับส่วนตัวในการบริหารเงิน

3. สาขา 101The Third Place ที่ตั้งอยู่ภายในคอมมิวนิตี้แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท101 เป็นสาขารองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่/สตาร์ทอัพ โดยจัดสรรพื้นที่ในการต่อยอดไอเดียให้สามารถพูดคุยสังสรรค์และมี ยูโอบีบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ศูนย์ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจเพื่อต่อยอดความฝันในการเป็นเจ้าของกิจการได้รับเกียรติจากคุณศรีริต้า เจนเซ่น ผู้ก่อตั้งออกานิก้า (Organika) แบรนด์สปาและอโรมาเธอราปีของไทยระดับลักซ์ชัวรี่ มาเป็นตัวแทนของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยทำงาน หรือสตาร์ทอัพ

ธนาคารยูโอบี สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สำหรับกลุ่มครอบครัวและธนาคารยูโอบีสาขาไอคอนสยามสำหรับกลุ่มเจ้าของกิจการหรือผู้มีความมั่งคั่งสูงเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.30น. – 19.30 น. และสาขา 101The third place สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพจะแล้วเสร็จเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2562

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย)

ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ จำกัด ประเทศไทย (กลุ่มธนาคารยูโอบี) เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยเครือข่ายสำนักงาน 154 แห่ง เครือข่ายเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 363 เครื่อง และจุดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีก 9 แห่ง ทั่วประเทศ (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560) ยูโอบีเป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานมากกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีสินค้าและบริการด้านการเงิน โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจในการให้บริการ

ธนาคารยูโอบี (ประเทศไทย) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับ AAA โดยฟิทช์ เรทติ้งส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้