“เข้ม” เผย 7 ข้อเด็ด ชวนดู “จ้าวสมิง”

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
กลายเป็นละครกระแสแรงส่งท้ายปี ที่เปิดตัวจัดเต็มความมันสนั่นจอกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับละคร "จ้าวสมิง" นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มฝีมือดีน้องใหม่ "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" กับบทบาทการเป็นพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกในบทของ ตะวัน และ อองที ชายหนุ่มที่ถูกอาถรรพ์ครอบงำร่างกาย แต่มิอาจครอบครองจิตใจ งานนี้เข้มสุดปลื้มกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ พร้อมฝาก 7 ข้อเด็ด ชวนดู ละคร "จ้าวสมิง" และฝากบทบาทครั้งใหม่ไว้ในอ้อมใจแฟนๆ กันด้วย

เข้ม เผยว่า "ขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ติดตามละคร จ้าวสมิง นะครับ ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบทั้งบทบาทการแสดงของผมและพี่ๆ ทุกคน รวมถึงชื่นชมCGของแต่ละฉากแต่ละตอนในเรื่อง บอกเลยว่าผมประทับใจละครเรื่องนี้มากครับ โดยเฉพาะบทบาทที่ได้รับ กับบทของ ตะวัน หรือ อองที ที่มี 2 ชื่อ เพราะเรื่องนี้มี 2 ภพด้วยกัน ภพแรกเป็นชาวมอญ ซึ่งจะมีความเชื่อเรื่องของเสือสมิง ส่วนอีกภพจะเป็น ตะวัน เด็กในป่า เกิดในป่า ด้วยกรรมที่มีต่อกัน ทำให้ต้องมาเจอกับพี่ทับทิมในภพใหม่ ตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้รับโอกาสดีๆ จากทางช่อง 7 ครับ ละครเรื่องนี้สนุกจริงๆ งานนี้ผมขอคัดไฮไลท์เด็ดๆ 7 ข้อมาฝากแฟนๆ เลยครับ ข้อแรกแฟนๆ จะได้ฟินไปกับ CG สมจริง เติมเต็มจินตนาการ มีทั้งเสือ โหงพราย งูยักษ์ นอกจากนั้นยังตื่นตากับแลนด์มาร์ครวมสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นไร่จิมทอมสัน ที่จ.นครราชสีมา ทุ่งดอกกระเจียว ที่ จ.ชัยภูมิ หรือที่สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี และยังได้อิ่มเอมกับวัฒนธรรมสวยงามของชนชาวเชื้อสายมอญ รวมถึงอลังการเรื่องเล่าอันยาวนานจากตำนานดังเสือสมิง พร้อมทั้งมันสะใจไปกับฉากบู๊แอ็กชั่นที่เล่นจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลยครับ อีกทั้งยังคับคั่งด้วยเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มากฝีมือแน่นจอ ปิดท้ายด้วยความคึกคักเร้าใจไปกับเพลงประกอบละครโดนๆ โดย โดยพี่เอก รังสิโรจน์ ที่รับบทเป็นคุณพ่อของผมเองครับ ติดตามฟังได้ทาง YouTube : CH7HD (https://www.youtube.com/watch?v=HRRxqNQhi_s) ความสนุกล้นจอขนาดนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ รับประกันความมันทะลุจอแน่นอน"

ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4