“ลี” ทำการบ้านหนัก รับบท “กู๊ด” ปลื้มกระแสแรง!!! ใน “Friend Zone เอา-ให้-ชัด”

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
กระแสแรงจัด สำหรับซีรีส์ "Friend Zone เอา-ให้-ชัด" ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต "ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" ในบท "กู๊ด" หนุ่มอารมณ์ศิลปิน ที่เล่นถึงบทบาท มีเสน่ห์สุดๆ ทำเอาคนดูสาวๆ กรี๊ดสนั่น!!!

"ลี" เล่าว่า "รับบท "กู๊ด" ทำอาชีพเป็นอาร์ตฟรีแลนซ์ ซึ่งในเรื่องกู๊ดเข้ามาเป็นรูมเมทคนใหม่ของ "โบโย่" (แพรวา-ณิชาภัทร) ที่เผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน เพราะโดยลักษณะนิสัยของ "กู๊ด" เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบผูกมัด รวมถึงสถานะและความสัมพันธ์ต่างๆ ที่เป็นผลจากปมในอดีต สำหรับบท "กู๊ด" ก็ทำการบ้านเยอะครับ ทั้งอ่านบทและทำความเข้าใจ ไม่อคติกับตัวละคร เมื่อเรารู้ถึงตัวละครทุกอย่างก็จะง่ายขึ้นครับ เรื่องฉากเลิฟซีน สำหรับผมไม่เยอะนะครับ เป็นการพูดถึงมากกว่าการกระทำ เรื่องการถ่ายทำฉากเลิฟซีนก็ค่อนข้างถ่ายทำเร็ว แล้วผมก็พยายามเล่นให้ผ่านในเทคแรก เพื่อจะได้เซฟคนที่เล่นเลิฟซีนกับผมให้ได้มากที่สุด ทีมกล้องและผู้กำกับก็จะรู้ครับว่าต้องทำอย่างไรให้จบในเทคเดียว กระแสของซีรีส์ถือว่าดีมากๆ รู้สึกดีใจครับ ที่คนดูชอบ ของผมจะโดนแซวเรื่องฉายา "กู๊ดคันเย็น" กับชมว่าเล่นสมจริง ดูแล้วอิน บางคนก็บอกว่าเคยมีความสัมพันธ์และเหตุการณ์เหมือนในซีรีส์เลย แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าซีรีส์นำเสนอไปในทิศทางเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มากกว่า ก็อยากให้มองใหม่นะครับ เพราะซีรีส์นำเสนอหลายมุมมองมากๆ เรียกว่าเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ สำหรับคำว่าเพื่อนที่เกิดขึ้นในสังคมจริงๆ และนักแสดงก็ตั้งใจมากๆ ยังไงฝากซีรีส์ "Friend Zone เอา-ให้-ชัด" ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "Friend Zone เอา-ให้-ชัด" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ