“เบลล่า” สุดกดดันเล่นหนัง “แช่ง” ประกบ “เดวิด-สน”

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
เรียกว่าทำเอานักร้องสาววัยใส เบลล่า ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ หรือ "เบลล่า ไอ แคน ซี ยัวร์ วอยซ์" ถึงกับหนักใจเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้มีโอกาสชิมลางงานแสดงในภาพยนตร์ "แช่ง" ตอน "วิปลาส" ของ มันเวิร์ค โปรดักชั่น เป็นครั้งแรกแล้ว สาวเบลล่ายังต้องร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง เดวิด อัศวนนท์ และ สน สนธยา ชิตมณี ด้วย งานนี้สาวเบลล่ายอมรับว่ากดดันเป็นอย่างมากค่ะ

เบลล่า เผยว่า "เรื่องนี้ เบลล่ารับบทเป็น ชม ค่ะ สาวน้อยตาบอดที่มีแต่เรื่องร้าย ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต จนทำให้คนจิตใจดีอย่างเธอกลายเป็นคนอาฆาตแค้น บทที่ได้รับในเรื่องนี้ท้าทายมากเลยค่ะ เพราะต้องเล่นเป็นคนตาบอด ขณะเดียวกันก็มีซีนอารมณ์แทบตลอดทั้งเรื่อง ยอมรับเลยว่าช่วงแรก ๆ ที่เข้าฉากเครียดมากเลยค่ะโดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับ พี่เดวิด อัศวนนท์ และ พี่สน สนธยา อย่างที่รู้กันว่าพี่ทั้ง 2 คนเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีฝีมือในเรื่องการแสดง หนูกดดันมาก เร่งทำการบ้านอย่างหนักเลย เพราะกลัวว่าตัวเองจะไปเป็นตัวถ่วงของพี่ ๆ แต่พอได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน ทั้งพี่เดวิดและพี่สนให้คำแนะนำเรื่องการแสดงดีมาก และช่วยดึงอารมณ์ของหนูอินไปกับบทบาทได้ง่ายขึ้น ทำให้หนูรู้สึกโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เดวิดและพี่สน ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยค่ะ"

ติดตามชมภาพยนตร์ "แช่ง" ได้ในวันที่ 16 มกราคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00