ค่ำคืนแห่งการแสดงคอนเสิร์ตที่พิเศษและแตกต่าง พร้อมเปิดฉากที่กรุงเทพฯ 19 ม.ค. 2562

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
London's West End Men คือการแสดงคอนเสิร์ต ที่นำสุดยอดนักแสดงมากความสามารถทางการแสดงละครเวทีแบบมิวสิคัล มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทุกคนเป็นนักแสดงที่เล่นบทนำในละครเพลงระดับเทพ และโอกาสเช่นนี้ก็หาได้ยากมากจริงๆ ที่นักแสดงทั้งสามคนจะบินตรงมาที่กรุงเทพฯเพื่อแสดงบนเวทีร่วมกัน

Daniel Koek เป็นนักแสดงนำในบทของ Jean Valijean จากเรื่อง Les Miserables ของ London production ตามด้วย Hugh Maynard ผู้ที่จะมาทำการแสดงมหากาพย์ของตนเองอีกครั้ง ในบทของ John ผู้ร้องเพลง 'Bui Doi' จากเรื่อง Miss Saigon รวมทั้งเพลงต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Lion King ด้วย นอกจากนี้ ยังมี Oliver Tomsett นักแสดงนำจาก Wicked โดย Oliver เพิ่งจะเสร็จจากการแสดงมาหมาดๆ ในบทนำของเรื่อง Kinky Boots ซึ่งเป็นสุดยอดละครเพลงที่ฮิตติดอันดับของเวทีบรอดเวย์

Oliver และ Hugh ยังได้แสดงละครเพลงร่วมกันที่โรงละคร Queen ในเรื่อง "We Will Rock You" ด้วย ดังนั้น เราเตรียมพร้อมไว้ได้เลยว่าจะได้ชมการแสดงเพลงเมดเลย์จากละครเรื่องนี้ แถมด้วยเพลงจากละครคลาสสิคอย่างเรื่อง West Side Story, Chess และเรื่อง South Pacific

Harriet Jones ผู้รับบท Christine จาก Phantom of the Opera จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ นอกจากจะร้องบทเพลงต่างๆ อันเป็นผลงานละครเพลงชิ้นเอกของ Andrew Lloyd Webber แล้ว Harriet จะสร้างสรรค์บทเพลงขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นเพลงจากเรื่อง Guys and Dolls ที่ได้นำกลับมาแสดงอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

ไม่บ่อยนักที่ผู้ชมแถบเอเชียจะได้รับประสบการณ์ที่เป็นดุจมนต์วิเศษของ West End ในกรุงเทพฯแบบนี้ การได้ชมนักร้องเหล่านี้ขับร้องเพลงร่วมกับวงดุริยางค์ซิมโฟนีออเคสตร้า หรือวง Royal Bangkok Symphony Orchestra จะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษและแตกต่างที่จะเกิดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 19:30 น. บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตมีจำหน่ายที่ www.thaiticketmajor.com/ หรือ โทร +66(0)2 262 3456

สื่อมวลชนติดต่อ Mike Bridge

[email protected]

+66 831 986700

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้