แกร็บ จัดงาน 'On the Way” (ออนเดอะเวย์) ' มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี พร้อมส่งมอบความสุขให้คนไทย นักท่องเที่ยว และผู้ใช้บริการแกร็บ

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
แกร็บ ประเทศไทย นำความตื่นเต้น และความสนุกสนาน มาสู่ไลฟ์พาร์ค พระราม9 ในงานเทศกาลดนตรีGrab presents: On The Way (ออนเดอะเวย์) มิวสิค เฟสติวัล ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้สุดฮอตที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า5,000 คน ที่แกร็บ ประเทศไทย ได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างความสุข และส่งมอบความสนุกให้กับผู้ใช้บริการแกร็บและ คนไทยทุกคน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนประเทศไทยในช่วงไฮซีซั่น ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นในงานเทศกาลครั้งนี้ เพื่อต่อยอดและตอกย้ำความเป็น " Everyday App" แอพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานในทุกๆวัน

เพราะปลายทางคงไม่สำคัญ หากระหว่างทางนั้นไม่มีความสุข แกร็บ ผู้นำแพลตฟอร์ม O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) จับมือพันธมิตร ทั้งธนาคารกสิกรไทย บาร์คาดี้ และ บริษัทประกันซันเดย์ เป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลดนตรี ในธีม "On The Way (ระหว่างทาง)" ซึ่งในงานประกอบไปด้วยสามโซนเด่นๆ ประเดิมด้วยโซนแรก "OTW to Play" (ออนเดอะเวย์ ทู เพลย์ ) ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแบบสร้างสรรค์ สำหรับผู้ชื่นชอบงานเทศกาล ต่อด้วยโซน OTW to EAT (ออนเดอะเวย์ ทู อีท) ขนร้านอาหารชั้นนำจาก แกร็บฟู้ด มาให้เติมเชื้อเพลิงก่อนจะไปปาร์ตี้สุดมันส์ ในโซน OTW to DANCE (ออนเดอะเวย์ ทู แดนซ์) ที่ขนไลน์อัพดีเจชื่อดังทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ อย่าง VINAI, 4B, Thomas Newson และ Aazar มาสร้างความสนุก และความสุขแบบที่ทุกคนประทับใจกันสุดๆ นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่แกร็บ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการ แกร็บ และพาร์ทเนอร์ทั้งหมด เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ ในการมุ่งสู่ การเป็น "Super App" แอพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับทุกความต้องการในทุกๆวันอย่างแท้จริง

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แกร็บ ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GrabTH

หรือ โทรสอบถามได้ที่ 02-021-2500

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) คือแพลตฟอร์ม O2O (Online to Offline) ที่ให้บริการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของลูกค้าในการเดินทาง รับประทานอาหาร ส่งของ รวมไปถึงชำระเงินผ่านมือถือและโมบายวอลเล็ต ซึ่งได้รับการเรียกใช้งานมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แกร็บ เชื่อว่าชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกคนควรได้รับประโยชน์จากการเข้าสู่เศรษฐกิจแบบดิจิทัล จึงได้ให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการเดินทาง การรับส่งอาหาร การจัดส่งพัสดุสินค้า รวมไปถึงการชำระเงินผ่านมือถือและบริการทางการเงินต่างๆ ในปัจจุบัน แกร็บให้บริการใน 8 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม พม่าและกัมพูชา สามารถอ่านและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?