โปรแกรมออกอากาศ Original Content ทาง Mello

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๗
- Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง Ep.8 วันพฤหัสบดี ที่ 20 ธันวาคม เวลา 20.00 น.

- ซีรีส์ MEO Me & You แมวของเขา และรักของเรา EP.8 วันเสาร์ ที่ 15 ธันวาคม และ EP.9 วันอาทิตย์ ที่ 16 ธันวาคม เวลา 20.30 น.

สัปดาห์นี้รายการ "Cupid ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง" Ep.8 พาคุณไปบุกถิ่นสายติสท์ตัวจริงเสียงจริง กับคณะดุริยางคศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยศิลปากรตลิ่งชัน กับประเด็นยอดฮิตของวัยรุ่นทั่วไทย ที่ว่า ถ้ามีแฟนจะเลือกคนนิสัยเหมือนเราหรือต่างจากเรา เมื่อสเปคภายนอกถูกใจกันทุกอย่าง แต่นิสัยเหมือนกันไปซะหมด ก็จะหมดสนุก หรือ นิสัยแตกต่างกัน แต่จะเข้ากันได้หรือเปล่า ? งานนี้ขอบอกเลยว่าสนุก สะใจสายติสท์แน่นอน เจอกันวันพฤหัสบดี ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลาสองทุ่มตรง

แล้วมาฟินกันต่อกับซีรีส์ "MEO Me & You แมวของเขา และรักของเรา" ใน Ep.9 นี้ ในงานวันเกิดแวน นัทได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับของขวัญวันเกิดที่เตรียมไว้ให้แวนแต่แวนกับเฉยชา แดนซื้อหนังสือนิยายที่แวนอยากได้มาให้เป็นของขวัญวันเกิดแวนเพื่อหวังทำคะแนน แวนเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองมีความรู้สึกดีๆให้กับแดนรึป่าว และในวันรุ่งขึ้นที่เป็นวันเกิดของแดน แวนก็ได้รู้ว่าเป็นวันเกิดของไม้เหมือนกัน และ แวนก็ดันไปรู้ความรับบ้างอย่างเกี่ยวกับไม้เข้า

ต่อเนื่องกันใน Ep.10 แวนได้รู้ความจริงจากแดนว่า แวนเข้าใจไม้เรื่องเจ้าหลงผิด ไม้ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับเจ้าหลงอย่างที่แวนคิด แวนรู้เหตุผลว่าทำไมไม้ถึงไม่อยากฉลองวันเกิดตัวเอง จึงอยู่ดูหนังกับไม้และอยู่เป็นเพื่อนไม้จนถึงเช้า ตอนเช้าแดนเป็นคนอาหารเช้าไปแขวนไว้ให้แวน แต่แวนดันคิดว่าไม้เป็นคนไปแขวนไว้ให้ ในขณะเดียวกันไม้ก็ตั้งใจซ่อมจักรยานให้แวนใช้ แต่กับบอกปัดว่าไม่ใช่ และดันมีเหตุการณ์ที่แวนดันไม่ระวังจนเผลอพูดความลับของไม้ออกไป จนทำให้ไม้โกรธมาก

มาติดตามความสนุกกันใน MEO Me & You แมวของเขา และรักของเรา Ep.9 และ Ep.10 วันเสาร์ ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 และดูย้อนหลังได้ทาง www.mello.me และแอปพลิเคชัน Mello Thailand

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆของ Mello ได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter Mello Thailand รวมไปถึง www.mello.me และแอปพลิเคชัน Mello Thailand ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ