หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้โท เปิดหน้ากากควายไทยคือ ตูมตาม

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
เฮกันสมใจกองเชียร์ เมื่อผลแชมป์รอบ Final กรุ๊ปไม้โท คือ หน้ากากมโนราห์ คว้าแชมป์กรุ๊ปไปครอง เอาชนะหน้ากากควายไทยไปอย่างสมศักดิ์ศรี เรียกว่าเป็นศึกหน้ากากที่ทั้งลุ้นทั้งมันจริงๆ ยกให้เป็นนักรบจากแดนอีสานที่ต้องมาประชันเสียงร้องกับนักรบแดนใต้ กินกันไม่ลงจริงๆด้วยเอกลักษณ์ของน้ำเสียงทั้งสองหน้ากากที่โดดเด่น

เรียกว่าเปิดศึกในรอบ Final ครั้งนี้ทั้งคู่มาประชันกันในเพลงคนบ้านเดียวกัน สนุกสนานครึกครื้นเรียกอารมณ์กองเชียร์ไปได้เต็มๆ ก่อนที่จะเปิดการแข่งขันที่หน้ากากมโนราห์ น้ำเสียงของเธอที่สะกดคนดูจนอยู่หมัดในเพลงคำตอบสุดท้าย ก่อนจะไปซึ้งๆกับน้ำเสียงลูกทุ่งอีสานของหน้ากากควายไทย ที่มาในเพลงของหมั้นเป็นของขวัญ โดนใจไปจังๆจนน้ำตาคลอ

ซึ่งผลตัดสินออกมา หน้ากากมโนราห์เป็นแชมป์กรุ๊ปไม้โท ทำเอาเจ้าตัวดีใจก่อนจะบอกว่า "ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้กับหนูนะคะ หนูก็จะขอเป็นตัวแทนกรุ๊ปเอาชัยชนะมาให้นะคะ" และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงภายใต้หน้ากากควายไทยเขาคือ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "โล่งครับ ตื่นตันใจและดีใจมากๆได้นำสิ่งที่ผมรักมาแสดงออกอย่างเต็มที่มากๆ ผมผูกพันธ์กับควายมาตั้งแต่เด็กครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดบ้านผมคือคนอีสานทั้งนั้นเลยครับที่บ้านผมเลี้ยงควายครับ ก็จำได้ว่า ยิ่งโตยิ่งคิดได้ว่าหลายๆคนชอบพูดว่าควายมันโง่ควายมันไม่ฉลาดเลย ควายเป็นสิ่งที่เอาไปว่าคนอื่น ผมแย้งในใจเสมอว่าไม่จริง ควายคือสัตว์ที่ฉลาดมากๆครับ ควายเป็นสิ่งที่ผูกพันธ์กับชีวิตคนไทยมาโดยตลอด และอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปเพราะเขาทำข้าวให้เรากิน ถึงยังไงมันก็คือรากฐานของคนไทย เราเคยฝันด้วยสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเราจริงนะครับ แต่นั่นก็ขอบคุณสิ่งนั้นที่มันเป็นแพชชั่นที่ทำให้เราพยายามทำทุกอย่างให้เรามาถึงจุดนี้ และวันนี้ฝันที่มันซ้อนอยู่ข้างหลัง ความฝันมันได้โผล่ขึ้นมาให้เราได้ชื่นชม และผมอยากให้ทุกคนได้ชื่นชมด้วย ผมจะเป็นนักร้องลูกทุ่งฝากไว้ในซอกหลืบหัวใจของสาวๆ ทุกคนนะครับผม"

และในสัปดาห์หน้าเปิดศึกลุ้นกันต่อกับ 4 หน้ากากกรุ๊ปไม้เอก ในรอบ Semi Final หน้ากากแมนโกนจา, หน้ากากกระด้ง, หน้ากากเบญจรงค์ และหน้ากากนักรบไทย ลุ้นและทายไปพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024