“ตี๋ ดอกสะเดา” เจ้าชู้ “ตัวพ่อ” 1ปี ซุกกิ๊ก 4 ครั้ง ทำครอบครัวเกือบพัง!!

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" สัปดาห์นี้แขกรับเชิญเราจะได้คุยกับ "ตี๋ ดอกสะเดา" ตลกที่มีดีกรีความเจ้าชู้ระดับ "ตัวพ่อ" ใน 1 ปี ซุกกิ๊กถึง 4 ครั้ง!! จนทำให้ครอบครัวเกือบพัง วันนี้ควง "ต่าย" ภรรยา มาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น ซักไซร้ไล่เรียงเรื่องความรักให้ฟังกันอย่างหมดเปลือก

ตี๋ กับต่าย เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักให้ฟังว่า เกิดขึ้นในกองถ่าย "ต่ายเป็นประสานงานกองถ่ายค่ะ ตอนที่พี่ตี๋มาจีบ พี่ๆที่สนิทกันก็จะเตือนเลย และก็ห้ามว่าตลกเจ้าชู้ทุกคน ไม่มีใครสนับสนุนเราแม้แต่คนเดียว แต่เราก็ตัดสินใจแอบคบกันแบบไม่มีใครรู้เลย ทำให้รู้ว่าพี่ตี๋เขาขึ้หึงหนักมาก จะไม่ชอบให้เราคุยกับใครเลย แม้แต่ตลกด้วยกันก็ไม่ให้คุย จนเราอึดอัดต้องบอกเขาว่า พี่เป็นแบบนี้เราไม่ต้องคบกันเลยดีกว่า"

หลังจากแต่งงานกันตี๋ก็เริ่มออกลาย "ความเจ้าชู้" ในหนึ่งปีมีกิ๊กถึง 4 ครั้งจนชีวิตครอบครัวเกือบพัง "ที่ผมไปมีกิ๊กหลายๆ คน ตอนนั้นรู้สึกสนุก เวลาถูกจับได้ก็โกหกไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีอะไรร้ายแรง เราก็ไม่หยุด จนครั้งที่ 4 เขาจับได้แบบคาหนังคาเขา ด้วยการมานั่งรอเราอยู่หน้าคอนโด เราลงลิฟต์กอดคอมากับผู้หญิงเปิดประตูมาเจอเขาแบบจังๆ แล้วเขาก็ร้องไห้หนักมาก รุ่งขึ้นเขาก็หอบเสื้อผ้าพาลูกหนีไป แล้วก็ปิดมือถือ พอเราตื่นมาไม่เจอหน้าลูกเมียก็ใจเสียเลย"

ตามดูเรื่องราวความรักของ "ตี๋ ดอกสะเดา" แบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง