“หม่ำ” ลัลล้าMV “เชียงรายที่คิดถึง” จับไมค์ ร้องเล่นเต้นกระจาย !!

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
ซุปเปอร์สตาร์สายฮา "หม่ำ-เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา" ส่งเอ็มวีเพลงประกอบภ. "ขุนบันลือ" จากค่ายเอ็มพิคส จำกัด ที่เสิร์ฟรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยทุกคน โดยหลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ "ขุนบันลือ" ภารกิจ ขอส่งความสนุกสนานต่อเนื่องด้วย เอ็มวีเพลง "เชียงรายที่คิดถึง" ตอกย้ำความสนุกของการทำภารกิจพิชิตเชียงรายมิชชั่นแบบครบรส เต็มรูปแบบ

"เอ็มวีนี้ขอทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์ลีลาเลือดศิลปินของแท้ ใส่ดนตรี เติมจังหวะโจ๊ะ ๆ ชวนขยับตาม ให้ถูกใจคนอารมณ์ดี ที่ฟังไปยิ้มไป หาฟังกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากปีก่อนได้แสดงหนัง ส่มภัคเสียน ของเอ็ม (ลูกสาว) มันทำให้คิดถึงการกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง

"ขุนบันลือ" นำเรื่องที่คุณเท่ง คุณโหน่ง ชอบล้อผม และคนไทยทุกคนคงจะรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะขนาดเด็กตัวเล็ก ๆ ยังมาแซวผมว่า เชียงราย ๆ ตลอด วันนี้นอกจากภาพยนตร์ที่ตัดต่อเสร็จแล้วเรียบร้อย ส่งความสนุกเอ็มวีเพลง "เชียงรายที่คิดถึง" มาฝากด้วย ทั้งร้องเล่นเต้น กำกับเอง เป็นการเคาะสนิมเหมือนกัน เพราะไม่ได้ร้อง เต้น จริงจังแบบนี้มานานเหมือนกันครับ ซึ่งวันที่ถ่ายทำมันก็สนุกมาก พอไม่ได้ทำอะไรนาน ๆ แล้วกลับมาทำ มันเป็นสิ่งที่รัก สิ่งที่ถนัดเป็นการเติมไฟในการทำงานได้ดีเลยทีเดียวครับ จะรักผมมากหรือน้อย แต่ยังไงก็ขอฝากให้ไปหัวเราะด้วยกัน"

"ขุนบันลือ" ๒๗ ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/LordBunLueTheMovie/

ลิ้งก์ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/K9f3jXL375c

#ขุนบันลือ #LordBunLueTheMovie

๒๗ ธันวาคม #ภารกิจเสี่ยงตาย #เชียงรายมิชชั่น #หม่ำจ๊กมก #mpic ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ