การผนึกกำลังของยอดฝีมือวงการภาพยนตร์ฮ่องกงในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเข้มข้น“The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต”

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
เพราะความที่เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น – ดรามาที่มีเนื้อหาเข้มข้นซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมของแวดวงผู้รักษากฎหมาย จึงทำให้งานนี้ต้องอาศัยฝีมือของนักแสดงมืออาชีพเท่านั้น ส่งผลให้ "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต" กลายมาเป็นการรวมตัวของทีมงานดาราฝีมือดีมากมายทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กไล่ไปตั้งแต่ "จางเจียฮุย" นักแสดงและผู้กำกับฯ ชาวฮ่องกงที่เคยคว้ารางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลม้าทองคำ มาแล้วถึง 2 ครั้ง ตามมาด้วย "ซูจิงเล่ย" นักแสดงสาวชาวจีนเจ้าของรางวัล "นักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม" จากเทศกาลภาพยนตร์ Baihua Awards for Spring Subway รวมไปถึง "เหอจง" พิธีกรทางรายการทีวียอดนิยมซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงของ Happy Camp ตลอดจน 2 นักแสดงรุ่นเก่าอย่าง "เหมียวเฉียวเหว่ย" อดีต 1 ใน 5 พยัคฆ์ของสถานีโทรทัศน์ TVB – Hong Kong รุ่นเดียวกับ หวงเย่อหัว, หลิวเต๋อหัว, ทังเจิ้นเยี่ย และ เหลียงเฉาเหว่ย ผู้โด่งดังจากบทของจอมยุทธเจ้าสำราญ "ชอลิ้วเฮียง ตอน ถล่มวังค้างคาว" และ "เอี้ยคัง" คู่ปรับของก๊วยเจ๋งใน "Legend of the Condor Heroes – มังกรหยก" ปี 1983 และ "หยวนหัว" นักแสดงมากความสามารถที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในงานเทศกาล Hong Kong Film Awards และ Golden Bauhinia Awards สำหรับบทบาทของเขาใน Kung Fu Hustle ที่ออกฉายในปี 2012 มาแล้ว "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต"

บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มในแผนกอาชญากรรมผู้มีความตรงไปตรงมา และไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหนที่ต้องเผชิญกับความไม่ชอบมาพากลภายในหน่วยงานของตน แต่ด้วยความหวังที่จะทำให้เมืองของตนเป็นเขตปลอดอาชญากรรม จึงทำให้เขาต้องพยายามอดทนต่อแรงกดดันต่าง ๆ แต่แล้วเมื่อพบว่ามีเพื่อนร่วมงานในแผนกซึ่งเป็นลูกน้องของนายตำรวจระดับสูงใช้อำนาจหน้าที่ในการทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย เขาจึงต้องลงมือค้นหาความจริงเพื่อเปิดโปงแผนการร้ายในครั้งนี้ พบกับความเข้มข้นของภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเรื่องเยี่ยม "The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต" ได้ตั้งแต่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,เมเจอร์ ฮอลลีวูด และ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

ตัวอย่างภาพยนตร์ (Official Trailer) ฉบับภาษาไทย

https://youtu.be/WvEeQRunkHo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4