น้ำฟ้า สุดปลื้มใจ ค่าย TMG RECORD สานฝันเป็นจริง มีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต จูบแรก

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
ออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับศิลปินสาวสวยน้องใหม่เสียงหวาน น้ำฟ้า (สิทธิณี ศรีสวัสดิ์) ที่ได้ก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ค่าย TMG RECORD ซึ่งเป็นค่ายเพลงทางภาคใต้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่มีศิลปินดังๆอย่าง วง L.กฮ.,วงกลม,วงฮาร็อค,ตาโอ๋ วงเซอร์,เปิดเกมส์,โซแมน และอีกมากมาย ทั้งยังทยอยปล่อยเพลงกันต่อเนื่องทุกสัปดาห์ วันนี้ได้เปิดตัวศิลปินสาวสวยมากความสามารถดีกรีดาวมหาลัยปี 2017 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต จูบแรก เพลงเศร้าของคนที่ยอมมอบรักให้ แต่ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งกันไปแบบไม่ใยดี ทั้งที่ฉันยังจำเรื่องราวของเราได้ทุกอย่าง ซึ่ง น้ำฟ้า ได้พูดถึงการทำงานในเพลงแรกของชีวิตว่า

"ก่อนอื่น น้ำฟ้า อยากบอกว่าเหมือนฝันที่เคยเป็นแค่ความฝัน วันนี้กลายเป็นความจริง และรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสดีแบบนี้ทำให้ น้ำฟ้า ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่าย TMG RECORD ค่ายเพลงที่มีศิลปินแนวหน้าของภาคใต้ และรู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ได้เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต สำหรับกระแสตอบรับศิลปินน้องใหม่ ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ หลายคนชื่นชอบและร้องได้ ส่วนการทำงานทั้งในห้องอัดและการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ น้ำฟ้า ก็ต้องแบ่งเวลาจากการเรียนเพื่อมาลุยทำเพลง ซึ่งต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวที่สุดค่ะ แต่อยากขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนที่เข้าใจและคอยให้กำลังใจหนูมาโดยตลอด ขอบคุณ ที่เทพ มอร์แกน (พรเทพ ราโชกาญจน์) ที่ทำให้ น้ำฟ้า มีวันนี้ มีนามสกุล TMG RECORD และได้มาอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้ค่ะ ฝากติดตามผลงาน จูบแรก ของ น้ำฟ้า ด้วยนะคะ ทาง Youtube ช่อง TMG RECORD CHANNEL ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ