“ณัฐ ศักดาทร-บิ๊ก ศรุต” นำทีมคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรม “COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค”

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๑
แห่งคลื่น COOL fahrenheit สร้างแรงกระตุ้นให้คนทำงาน หันมาสนใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย ผ่านกิจกรรมดีๆ "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" พร้อมสร้างการแบ่งบัน ด้วยการส่งแรงบันดาลใจนี้ให้กับผู้พิการ (ที่สูญเสียขา) โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ สวนวชิรเบญจทัศ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยมี "ณัฐ ศักดาทร" และ "บิ๊ก ศรุต" พร้อมด้วยเหล่าคูลเจจากคลื่น COOL fahrenheit อาทิ คูเจแนน กัญดา, คูลเจอาร์ พิพัฒน์-, คูลเจไปป์ ปวร, คูลเจตั้ม ภัทรวุฒิ, คูลเจขวัญ วรงค์พร, คูลเจกัญ รังรอง, คูลเจซีเจ ฉัตรชัย ฯลฯ ชวนเหล่านักวิ่งลุคดี สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีอากาศดีแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

"คูลเจแนน-กัญดา" เผยถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า "สำหรับกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมวิ่งครั้งแรกของ คลื่น COOL fahrenheit ซึ่งเราอยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยจะเฉพาะช่วงนี้คนไทยสนใจการวิ่งมากยิ่งขึ้น และที่เราเลือก ณ สวนวชิรเบญจทัศ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เพราะสวนกลางเมืองในกรุงเทพฯ ที่อากาศดี การเดินทางสะดวก และเป็นจุดประกายให้คนที่อยากจะวิ่ง ได้เริ่มต้นและหันมาออกกำลังกาย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้