“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด“บ่วงนฤมิต” ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
ตรงตามคอนเซ็ปของผู้จัดคนเก่ง "ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา" ที่มาพร้อมกับความอลังการดาวล้านดวง เรียกว่าสร้างละครเรื่องไหน สถานที่ในการถ่ายทำและเครื่องแต่งกายนักแสดงต้องจัดหนักจัดเต็มกันทุกงานเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องอลังการไม่แพ้กันกับละคร "บ่วงนฤมิต" ที่ผู้จัดคนเก่งของเราได้นักแสดงมากฝีมือโดย "โอม-อัชชา นามปาน" มาปะทะอารมณ์กับนางเอกเจ้าบทบาท "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ที่จะมาประเดิมละครคุณภาพด้วยการเริ่มต้นศักราชใหม่อีกเช่นกัน งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี , เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวิตรี สามิภักดิ์ , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ , วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ,กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ ฯลฯ ถือว่าเป็นละครดีที่น่าดูกันอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหนพระเอกหนุ่ม โอม และ นางเอกสาว แมท เล่าว่า

"สำหรับผม เรื่องนี้สนุกมากครับ คือนักแสดงทุกคนเล่นกันแบบว่าจัดเต็มทากๆครับ ใส่อารมณ์กันเต็มที่มาก เพราะในเรื่องต้องเล่นแบบว่า ละครซ้อนบะคร ถามผมว่ายากไหม มันยากนะครับ ด้วยความที่เราเล่นในยุคอดีต ยุคปัจจุบัน คือสลับกันไปมา ก็ยากตรงที่จำเชื่อคาแรคเตอร์กันนี้แหละครับ แต่ก็สนุกครับ อยากให้แฟนๆละครต้องติดตามกัน "

"สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่คะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ ต้องติดตามชมกันกันคะแล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ "

สำหรับละคร "บ่วงนฤมิต" นวนิยายของ ผู้แต่งนามปากกา ลินิน เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็น " ความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ ความมั่นคง ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน"

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้นบวกกับนักแสดงที่มากฝีมือมาปะทะกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันส์ทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดต้องติดตามชมในละคร "บ่วงนฤมิต" เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน