“หมูมิ้นท์” รับบท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟบ้าเรื่องดวง

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๖
เสิร์ฟความหวานต่อเนื่องแบบครบทุกรสชาติความสนุกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองอย่างมากตอนนี้เห็นจะหนีไม่พ้น "หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี" กับบทบาท "เจ๊เนย" เจ้าของร้านกาแฟ "อีฟนิ่ง คาเฟ่" ที่เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมไม่น้อย โดยงานนี้ หมูมิ้นท์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

"เรื่องนี้มิ้นท์รับบทเจ๊เนยค่ะ เป็นเจ้าของร้านกาแฟและเป็นพี่สาวของชูการ์ ซึ่งเจ๊เนยจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความเยอะพอสมควร เยอะในที่นี้หมายถึงเรื่องการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะจะเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวง โหงวเฮ้งหนักมาก เพราะฉะนั้นการแต่งตัวของเจ๊เนยก็จะต้องเปลี่ยนไปตามวัน มิ้นท์ว่าชีวิตปกติมิ้นท์แต่งเยอะแล้วนะ แต่เจ๊เนยเยอะกว่าอีก นอกจากเรื่องการแต่งตัวแล้วก็ยังมีเรื่องของความโหดเพราะว่าเราต้องเป็นเจ๊ เป็นเจ้าของร้าน คุมเด็กๆ ก็จะต้องดูจริงจัง ขึงขัง ดุๆ เยอะๆ เว่อร์ๆ หน่อย ซึ่งมิ้นท์ว่าต่างจากมิ้นท์นะ แต่น้องๆ บอกว่าเหมือนมิ้นท์เลย (หัวเราะ) ซึ่งเป็นการแสดงที่ค่อนข้างใช้พลังพอสมควรค่ะ เพราะความเยอะและเว่อร์ของตัวละคร เล่นไปก็สนุกดี ถือเป็นการท้าทายเรื่องการแสดงเราด้วย รับรองว่าคนดูได้บันเทิงไปกับความเยอะและเว่อร์ของเจ๊เนยแน่นอนค่ะ" มิ้นท์กล่าว

ติดตามบทบาท "เจ๊เนย" กับความเยอะเว่อร์วังของ หมูมิ้นท์ ได้ในภาพยนตร์ "Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?