มารีญา พูลเลิศลาภ คว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ใหม่“ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส” ขั้นสุดของนวัตกรรมไวท์เทนนิ่ง ลดจุดด่างดำสู่ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมชวนเซเลบมากมายร่วมสัมผัสผิวขาวกระจ่างใส

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๙
ขึ้นชื่อเรื่องความสวย ผิวขาวใสสุขภาพดี ออร่าจับอยู่เสมอ สำหรับมารีญา พูลเลิศลาภล่าสุดคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก ที่จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "Eucerin UltraWHITE+ Spotless" (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส) อีกขั้นของนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งใช้เวลาคิดค้นนานกว่า 10ปี จนค้นพบ THIAMIDOL(TM)(ไทอามิดอล) สารไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุด ทรงพลังกว่าเดิม 10เท่าภายในงาน"Turn to Spotless – 10 Years for 10X Powerful" พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยูเซอรินคนล่าสุด มารีญา พูลเลิศลาภ มาร่วมเผยการ "เปลี่ยนจุดที่ไม่มั่นใจ" ให้เป็น "จุดที่เปล่งประกาย" ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากยูเซอริน พร้อมด้วย ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน และ แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และเหล่าเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยมากมายร่วมตบเท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งทรงพลัง อาทิ เขริกา โชติวิจิตร, ณิชชารีย์ กิจวิริยะโชติ, พิมพ์พัชร วัชรเสวี ,พิมพรรณ สุขุมวาท และ กมลพร วงศ์รักมิตรณ โซน Atriumชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภญ. วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานเปิดตัวว่า"ปัจจุบันมีครีมไวท์เทนนิ่งจำหน่ายมากมายในตลาด แต่เรายังคงพบว่าปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยังเป็นปัญหาอับดับ 1 ของผู้หญิงไทย ยูเซอรินในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง จึงค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหานวัตกรรมที่ดีกว่าเดิม เราค้นคว้ามานานกว่า10ปี ทดลองมามากกว่า 50,000 สาร จนในที่สุดเราก็ค้นพบสาร"THIAMIDOL(TM)(ไทอามิดอล)"ซึ่งเป็นสารไวท์เทนนิ่งทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดจุดด่างดำได้มากกว่าเดิมถึง10เท่า ซึ่งสารทรงพลังนี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "Eucerin UltraWHITE+ Spotless" (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส)ช่วยผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายใน 2สัปดาห์"

ยูเซอริน ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ "Eucerin UltraWHITE+ Spotless" (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส)มารีญา พูลเลิศลาภ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส2017เพื่อเป็นตัวแทนผู้หญิงที่ทันสมัย มีความมั่นใจและฉลาดเลือก จนเปล่งประกายได้ทุกวันนี้ ซึ่งมารีญาเผยถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเธอว่า"มารีญาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง ความสวยไม่ได้มาจากการแต่งหน้าจัดเต็ม แต่คือการที่มีผิวสวยเนียนจากภายใน ถ้าจุดไหนที่ทำให้มารีญาไม่มั่นใจ มารีญาเลือกที่จะแก้ไขที่ผิวหน้า มากกว่าแต่งหน้าปกปิดค่ะถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า มารีญาชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินมานานแล้ว เรียกได้ว่า "Eucerin UltraWHITE+ Spotless" (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส)ช่วย "เปลี่ยนจุดที่ทำให้มารีญาไม่มั่นใจ" ให้เป็น "จุดที่เปล่งประกาย" ค่ะ มาลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วอาจจะพบจุดเปลี่ยนแบบมารีญาก็ได้นะคะ"

แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เซเลบริตี้สาวผิวสวยเล่าว่า "ปกติแพร์เป็นคนผิวขาวมาก ก็เข้าใจว่าเราเป็นคนสุขภาพผิวดีจนทำให้ละเลยดูแลผิวไปในบางครั้ง จุดเปลี่ยนคือช่วงที่ไปอยู่อังกฤษ กระและจุดด่างดำขึ้นมาแบบไม่ทันรู้ตัว ทำให้แพร์ต้องหันมาเริ่มใส่ใจดูแลผิวอย่างจริงจังยูเซอรินเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพร์ใช้มานานแล้ว ยิ่งความเป็นเวชสำอางเลยทำให้แพร์รู้สึกไว้ใจมาก มั่นใจว่าใช้แล้วไม่แพ้สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดจุดด่างดำ ก็ตอบโจทย์การดูแลผิวของแพร์ได้อย่างตรงจุดเลยค่ะ"

ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสินกล่าวว่า "เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบผู้หญิงผิวขาว แต่พอได้มาเจอคุณจุ๋ยก็เปลี่ยนความคิดผมไปเลย จริงๆ แล้วผู้หญิงที่สวยไม่จำเป็นต้องมีผิวขาวเท่านั้นผู้หญิงที่มีผิวสีน้ำผึ้งก็มีความสวยในแบบของตัวเองได้ แค่มีผิวที่สุขภาพดี ไร้จุดด่างดำเสริมสร้างความมั่นใจ แต่งหน้าน้อยๆ เผยผิวที่กระจ่างใสเปล่งประกาย มีทัศนคติดีที่สวยมากจากข้างใน ถ้าผู้หญิงมีสิ่งเหล่านี้อยู่ในตัวแค่นี้ผู้หญิงทุกคนก็สวยได้ในแบบของตัวเองแล้วครับ"

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์จินดา โรจนเมธินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชกรรม สาขาตจวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์การแพทย์มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อ "THIAMIDOL(TM)(ไทอามิดอล)" สารไวท์เทนนิ่งที่ถูกคิดค้นมานานกว่า10ปี มากกว่า 50,000สาร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญยูเซอริน ณ สถาบันวิจัยประเทศเยอรมัน และให้ความรู้ถึงปัญหา-พฤติกรรม-ปัจจัย ที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและคำแนะนำในการดูแลผิว รวมถึงแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องตามแบบฉบับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

ร่วมสัมผัสผิวขาวใส ไร้จุดด่างดำ ดีกว่าเดิม10เท่า พร้อมเปล่งประกายใน 2สัปดาห์กับ "Eucerin UltraWHITE+ Spotless" (ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส)ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์,วัตสัน,Eveandboy, Beautrium, Lab pharmacy,เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง