“ลัสส์” LUSS ดูโอน้องใหม่ของวงการเพลง R&B กับซิงเกิ้ลใหม่ "Fool" ที่เข้าเพลย์ลิสต์ Music Streaming ในหลากหลายประเทศทั้งในเอเชีย และยุโรป

พฤหัส ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
"ลัสส์" LUSS ถึงจะเป็นดูโอน้องใหม่วงการเพลงไทย แต่สองสมาชิกของวงก็คร่ำหวอดในวงการมายาวนาน ทั้ง "ปั้น-นลพรรณ อัมพุช" ที่เคยเป็นนักร้องนำของวงJelly Rocket (เจลลี ร็อคเก็ต) ในส่วนของ "เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์" นักร้องร่วมและโปรดิวเซอร์ของวงนั้น ก็เป็นคนทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินฮิปฮอปมามากมายอาทิ MAIYARAP, Nil-LhoHitz, Gavind ft. D. Gerrard ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ และเคยเป็นแบ็คอัพให้ เอิ๊ต ภัทรวี, อะตอม ชนกันต์ รวมทั้งเจลลี ร็อคเก็ตอีกต่างหาก

หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก "Trippin'" เพื่อแสดงให้เห็นว่าเพลงฮิพ-ฮ็อพ R&B นั้น ก็มาได้ในสไตล์แบบนุ่มๆ นวลๆ ชวนเคลิ้บเคลิ้มก็เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้อง extremeดุ หรือโหด จังหวะดีก่อนสิ้นปี "ลัสส์" ก็ได้ปล่อย "Fool" ซิงเกิ้ลใหม่ เป็นของขวัญให้แฟนเพลงไทย และเป็นซิงเกิ้ลแรกในการทำงานร่วมกับค่ายเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดสที่ยังคงเอกลักษณ์ทางดนตรีของ "ลัสส์" ในแบบที่แฟนเพลงรักพวกเขา

กับซิงเกิ้ลล่าสุด "Fool" นั้นจะว่าด้วยความรู้สึกที่ขัดแย้งในตัวเอง ถึงความรักที่จบลงไปแล้ว แต่ก็ยังลืมไม่ได้ จนไม่สามารถเริ่มใหม่กับใครได้สักที ทั้งๆ ที่ยังไงๆ ก็ไม่กลับไปอยู่ดี ซึ่งถ้าใครได้ฟังก็ต้องอินไปกับเรื่องราว ที่บอกเล่าด้วยดนตรีที่สวยล้ำแต่เศร้า เหงาแต่เท่

และด้วยภาษาเพลงที่ชัดเจน ทำให้ "Fool" ทะยานไปติดอยู่ในเพลย์ลิสต์ของผู้ให้บริการเพลงดิจิตอลในเอเชียเจ้าใหญ่ ๆ หลายประเทศเลย ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลลิปปินส์, มาเลย์เซีย, อินโดนีเซีย หรือว่า เวียดนาม หรือแม้กระทั่งโซนยุโรปอย่าง ฟินแลนด์ เรียกว่าซิงเกิลนี้ พา "ลัสส์" Go Inter กันแบบเงียบๆ ไม่กระโตกกระตากบอกใคร พร้อมแสดงให้เห็นว่า ดนตรีของพวกเขานั้น เป็นงานระดับสากลเลยทีเดียว

หาฟัง "Fool" ได้ง่าย ๆ แค่มีแอปพลิเคชั่นของ Music Streaming Platform ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music และ Deezerก็มาอินกับเพลงนี้ได้ หรือจะดาวน์โหลดได้จากจาก iTunes Store มาเก็บไว้ฟังวันไหนเวลาใดก็ไม่มีใครว่า เพราะเชื่อว่าถ้าได้ฟังแล้วก็อยากฟังซ้ำอีกแน่นอน โดยเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้