CHANGE2561 ตั้งเป้าปี 62 รายได้ 600 ล้าน หวังขึ้นแท่นบริษัท ENTERTAINMENT MEDIA ครบวงจร

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) เป็นบริษัทในกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง จำกัด ทุนจดทะเบียน จำนวน 20 ล้านบาท โดยมี คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) โดย CHANGE2561 เป็นบริษัท CONTENT CREATOR มุมมองใหม่โดยนำเสนอ CONTENT ที่แตกต่างในสายงานธุรกิจ ENTERTAINMENT MEDIA บนทุก PLATFORM เพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น DIGITAL TV, ONLINE และ ON GROUND ด้วยความตั้งใจอยากเปลี่ยนเพื่อสิ่งใหม่ เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนทัศนคติ เปลี่ยนเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เปลี่ยนเพื่อโลกใบเดิมที่ดีกว่า ภายใต้คอนเซปต์ "เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้"

โดยคุณสายทิพย์ เผยแผนงาน ของ CHANGE2561 ในปี 2562 ว่า "สำหรับในปี 2562 นั้น เราจะแบ่ง Content ออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มละครและซีรีย์ , กลุ่มรายการโทรทัศน์ , กลุ่ม SHOWBIZ , กลุ่ม ON GROUND ACTIVITY และ กลุ่ม ONLINE CONTENT ที่จะสำเสนอในทุก PLATFORM ทั้ง DIGITAL TV, ONLINE และ ON GROUND

โดยในกลุ่มละครและซีรีย์ เราจะนำเสนอในรูปแบบของละครสะท้อนสังคม ผ่านทางPlatform DIGITAL TV จำนวน 4 ช่อง ได้แก่ ช่อง GMM25 จำนวน 5 เรื่อง , ช่องONE31 จำนวน 1 เรื่อง , ช่อง PPTV จำนวน 3 เรื่อง และ ช่อง AMARIN TV จำนวน 2 เรื่อง

สำหรับกลุ่มรายการโทรทัศน์ ในปี 2562 ตามแผนที่วางไว้ มีรายการ Variety Talk Show ในชื่อ CLUB FRIDAY SHOW เป็นการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของศิลปินดารา ทั้งเรื่องความรัก การใช้ชีวิต เพื่อเป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตให้กับผู้ชม โดยจะออกอากาศผ่านช่อง GMM25

ในส่วนของกลุ่ม SHOWBIZ ทาง CHANGE2561 ได้เปิดตัว SHOWBIZ 2019 กับ 4 คอนเสิร์ตใหญ่ในปี 2562 นี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็น CONTENT กลุ่มแรกที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยทั้ง 4 คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น ได้แก่ สี่แยกปากหวานคอนเสิร์ต ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง , THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) , J ADRENALINE CONCERT (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) และ THE EMPIRE OF PONGSAK (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์) โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือน มีนาคม , พฤษภาคม , สิงหาคม และ ตุลาคม ตามลำดับ

สำหรับ ON GROUND ACTIVITIES นั้น เป็นการจัดต่อเนื่องของ "พี่อ้อย พี่ฉอด ออนทัวร์" ที่ได้ดำเนินกิจกรรมมาแล้วในปี 2561 ที่ผ่านมา โดยเป็นการลงพื้นที่เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปรับเปลี่ยมมุมมอง ในเรื่องของความรัก ที่มุ่งเน้นไปยังสถาบันการศึกษา กับนักเรียนนักศึกษา กลุ่มที่มีความเสี่ยงและการตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องของความรัก

และสุดท้ายในส่วนของ ONLINE CONTENT ทาง CHANGE2561 ได้ผลิตCONTENT เพื่อป้อนให้กับ ONLINE PLATFORM ทั้ง Facebook Fanpage , Instagram , TWITTER และ YOUTUBE Channel ซึ่งสำหรับปี 2562 นี้ จะนำเสนอในรูปแบบของรายการออนไลน์ จำนวนถึง 10 รายการ ได้แก่ พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว , KUI STORY (คุยสตอรี่) , เชิญรับยา , DANCE เถอะ WORLD , BOY JEAB THE JOURNEY , CHRISTINA's DIARY, กวน ซน TEEN , เธอเก่ง , หนุ่มล่าแต้ม , MISSION สตรี และ รู้4รู้8

จากCONTENT ทั้งหมดในปี 2562 นั้น จะเห็นได้ว่าทาง CHANGE2561 ได้มุ่งเน้นไปยัง ONLINE PLATFORM เป็นสำคัญแต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ทิ้งในส่วนของ DIGITAL TV เพื่อที่จะทำให้CONTENT ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด โดยหลังจากนี้ CHANGE2561 จะดำเนินการผลิต CONTENT ต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่อง เราคาดหวังว่า CHANGE2561 จะขึ้นเป็นบริษัท CONTENT CREATOR ในกลุ่ม ENTERTAINMENT MEDIA แบบครบวงจนอันดับต้นๆของประเทศไทย สำหรับรายได้ต่างๆในปี 2562 นี้จะอยู่ที่ประมาณ 570-600 ล้านบาท ซึ่งแบ่งสัดส่วนออกเป็นรายได้จากการผลิตละคร 50% , SHOWBIZ 25%, รายการONAIR 15% และรายการ ONLINE รวมกับอื่นๆอีก 15%"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้