“ใบเตย-เบิ้ล ปทุมราช” ชวนแต่งชุดไทย เที่ยว “งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว”

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๔
กลับมาอีกครั้งกับงานฤดูหนาวที่หลายคนรอคอย เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัด งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 - 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความงดงามของความเป็นไทย ช่วยกันอนุรักษ์ ฟื้นฟู และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย โดยในงานมี ศิลปินจาก ค่าย อาร์สยาม สลับเปลี่ยนหมุนเวียน ถ่ายรูปกับประชาชนทุกวัน

โดย "เบิ้ล ปทุมราช" เผยว่า "ผมขอเป็นตัวแทนศิลปินค่ายอาร์สยามเชิญชวนประชาชนให้มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ผมก็อยากจะให้ทุกคนแต่งชุดไทยมาถ่ายภาพการกุศลในงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ได้ชมความงดงาม ของแมกไม้นานาพันธุ์ และความงดงามของศิลปะที่สร้างแบบจำลอง ทั้งพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ เรือพระที่นั่ง และรูปแบบอาคารบ้านเรือน ที่ไล่เรียงจากต้นกรุงรัตนโกสินทร์ จวบจนถึงปัจจุบัน ผมว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่คนไทยไม่ควรพลาดนะครับ" ด้าน "ใบเตย อาร์สยาม" เปิดใจถึงการได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ว่า "สำหรับเตยเอง ได้มาร่วมงานเป็นปีแรก วันนี้ก็เลยเลือกชุดไทยแขนหมูแฮมสีแดง ใช้ลูกไม้อิตาลีสีทองอร่าม 2 ลายมาผสมผสานกัน ส่วนโจงกระเบนตัดเย็บด้วยผ้ามัดหมี่เตยตั้งใจเลือกชุดนี้เลย เพราะอยากมาถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะบรรยากาศสวยงามตระการตามาก นอกจากนั้นยังมีจุดได้เลือกซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์จากร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์ ได้ชิมอาหารจากตลาดบก ตลาดน้ำ และชมมหรสพ ตลอดจน ร่วมทำบุญด้วยการซื้อสลากชิงโชค "มัจฉาพาโชค" และสลากการกุศล ชิงรางวัลมากมาย ซึ่งมี ดารา-ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ทั้ง ช่อง8 และ อาร์สยาม สลับเปลี่ยนหมุนเวียน ถ่ายรูปกับประชาชนทุกวัน รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ" ส่วนนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี "กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม" มาร่วมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" เป็นที่ 2 แล้ว "ผมชอบตั้งแต่มาร่วมงานครั้งแรกเมื่อต้นปีแล้วครับ พอมาครั้งที่ 2 เป็นอุ่นไอรักคลายความหนาวสายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ก็ยังรู้สึกตื่นเต้น เพราะปกติจะแต่งแต่ชุดลิเกขึ้นคอนเสิร์ต ไม่ค่อยได้แต่งชุดไทยประยุกต์ในสมัยรัชกาลที่ 5 แบบนี้ ยิ่งเห็นแฟนเพลงตั้งใจแต่งตัวมาถ่ายรูปด้วยกัน ยิ่งรู้สึกว่าชุดไทยเรานี่หละครับสวยงามที่สุดในโลก" เช่นเดียวกับ 2 สาว ลาล่า-ลูลู่, เพลง อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม ลาดา อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ไม่พลาด ที่ขอเป็นส่วนหนี่งในงาน งาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ครั้งนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital