Artprice จับมือเป็นพันธมิตรกับ Cision มุ่งกระจายข่าวสารในตลาดศิลปะ

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
Artprice ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Server(R) Group และเป็นผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี 2528 ในยุโรป และ Cision(R) มีความยินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรด้านการกระจายข่าว โดยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้มอบหมายให้ Cision เป็นผู้กระจายข่าวและคอนเทนท์อย่างเป็นทางการ ให้แก่ผู้นำระดับโลกในแวดวงข่าวสารตลาดศิลปะอย่าง Artprice

การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มอบหมายให้ Cision เป็นผู้ให้บริการการกระจายข้อมูลของ Artprice เกี่ยวกับแนวโน้มตลาดศิลปะ ให้แก่สื่อหลัก ๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสำนักพิมพ์ระดับสากลราว 7,200 แห่ง ข้อตกลงครั้งนี้เป็นผลโดยตรงจากความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานถึง 20 ปีระหว่าง Artprice กับ Cision ซึ่งเป็นสองผู้นำที่แข็งแกร่งในตลาดของแต่ละฝ่าย

Artprice เป็นผู้นำโลกในด้านคลังข้อมูลราคางานศิลปะและดัชนีงานศิลปะ บริษัทมีดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ขณะที่ Artprice Images(R) ให้สิทธิในการเข้าถึงแบบไม่จำกัดสู่แหล่งตลาดศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือคลังสะสมภาพหรือภาพพิมพ์งานศิลปะจำนวน 126 ล้านชิ้นตั้งแต่ปี 2243 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นของนักประวัติศาสตร์ด้านศิลปะของ Artprice

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดหาข่าวระดับโลกที่ดีที่สุดในวงการตลาดศิลปะ อาทิ ผลการประมูลและดัชนีที่ครอบคลุมศิลปินกว่า 700,000 ราย ตลอดจนงานสำคัญ ๆ และการเปิดพิพิธภัณฑ์ใน 5 ทวีป" เธียร์รี่ เออร์มานน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Artprice กล่าว "บริการกระจายข่าวของ Cision สูงเกินมาตรฐานในวงการสำหรับการกระจายข่าวจากผลการตรวจสอบของเรา นั่นทำให้ Artprice สามารถเข้าถึงตลาดที่มีผู้ซื้อและนักสะสมราว 90 ล้านคน ผ่านการกระจายข่าวที่น่าเชื่อถือและรวดเร็ว ซึ่งจะไปถึงกลุ่มลูกค้าของบริษัทในระดับต่าง ๆ และในปีหน้า Artprice และ Cision จะจัดตั้งสำนักข่าว Art Press ในระดับโลก"

Cision มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งสำหรับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เพราะมีการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และให้บริการข่าวที่ไม่เหมือนใครในแง่ของการกระจายข่าวและคอนเทนท์ การกระจายข่าวไปทั่วโลกเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ Artprice ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษในฝรั่งเศส ยุโรป และจีน ซึ่งทางบริษัทได้เข้าไปสานสัมพันธ์กับ Artron.net ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับสถาบันที่แข็งแกร่ง และเป็นผู้นำจีนในตลาดศิลปะ เพื่อยกระดับบทบาทของบริษัทในตลาดศิลปะระดับสากล การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเข้ามาต่อยอดขอบเขตและอิมแพคระดับโลกของ Artprice เมื่อ Museum Industry(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมระดับโลกที่สนับสนุนการขยายการเปิดพิพิธภัณฑ์ เปิดให้เข้าถึงใน 5 ทวีป

"การลงทุนทางเทคโนโลยีที่ผ่านมาของ Cision ได้ตอกย้ำบทบาทของเราในฐานะพันธมิตรทางเลือกสำหรับการกระจายข่าวสาร" เฟรเดอริค ดูมาส รองประธานฝ่ายขายจาก Cision ฝรั่งเศส กล่าว "เราทำงานร่วมกับแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด และเราให้บริการ Artprice ทั่วโลกเป็นปีที่ 20 แล้ว เรากำลังต่อยอดพันธกิจที่แน่วแน่ของเราต่อการรับประกันว่า กลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องจะได้รับคอนเทนท์ของ Artprice"

เกี่ยวกับ Cision

Cision Ltd. (NYSE: CISN) คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 4,000 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 19 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัล รวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

สื่อมวลชนติดต่อ:

สหรัฐอเมริกา

Laura Roman

Cision

อีเมล: [email protected]

ยุโรป

Frederic Dumas

Cision

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/801858/Cision_and_Artprice_Partnership_Press_Release_Image.jpg

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/467136/cision_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4