"ตั้ว” คอนเฟิร์ม “ดงผู้ดี” ครบรส มั่นใจ ถูกจริต แฟนช่อง 8

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
เป็นผู้จัด และผู้กำกับ มากฝีมืออีกคน สำหรับ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" กับผลงานล่าสุด อย่างละคร "ดงผู้ดี" ที่เป็นการร่วมงานกับทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก แถมงานนี้ เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ทั้งเขียนบทและกำกับการแสดงเอง จึงกล้าการันตีได้ว่า ดงผู้ดีเวอร์ชั่นนี้ ครบรสไม่เหมือนใคร ถูกจริตแฟนช่อง 8 แน่นอน

"รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 การทำงาน พูดคุยกันค่อนข้างตรงไปตรงมา ชัดเจนในเรื่องโจทย์ ว่าทางช่องอยากได้อะไร พอทุกอย่างชัดเจน เราก็เข้าใจตัวงานได้ชัด ทำให้งานที่พี่ทำมันง่ายขึ้น เรื่องนี้ ต้องบอกตรง ๆ ว่าเตรียมงานนาน เพราะเราเขียนบทเองด้วย แต่ในความนานนั้น เราเข้าใจได้ ด้วยนักแสดง บท และอะไรอีกหลายอย่างๆ รวมๆ แล้ว ค่อนข้างใช้เวลา เมื่อเราพร้อม หน้างานมันก็ง่ายขึ้น หลายคนถามว่า ต่างจากเวอร์ชั่นเดิมมั้ย ต้องบอกว่าต่างกันตรงยุคสมัย ณ ยุคนี้ การสื่อสารทางสังคมมันเปลี่ยนไป ด้วยภาษาที่มันต่างไปอยู่แล้ว อารมณ์การรับรู้ของคนดู ณ วันนี้กับหลายปีก่อน มันต่างกัน อีกทั้งพี่ก็มาใส่ความ สนุกครบรสตามแบบฉบับช่อง 8 กระชับ ทันใจผู้ชม สิ่งเหล่านี้เองมันจะทำให้ตัวงาน แตกต่างไปเอง เพียงแต่แกนเรื่องก็ยังคงไว้ ในความเป็นบทประพันธ์ที่สอนใจของละครดงผู้ดี ยังไงก็ฝากละครเรื่องดงผู้ดีด้วย เชื่อว่าทุกความตั้งใจของพี่และนักแสดงทุกคน จะกลั่นกรองออกมาเป็นผลงานที่ทุกคนชื่นชอบแน่นอนครับ เริ่มตอนแรก 3 มกราคม 62 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 ครับ" ตั้วกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้