“มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันในระบบเสียงไทย อบอุ่นยกครอบครัว 27 ธันวานี้!

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ - Official Trailer [ ตัวอย่าง พากย์ไทย ] :

https://youtu.be/qISh42Tk1VU

เรียกน้ำตากันอีกครั้ง! สำหรับภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี "Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์" เพราะล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างอีกเวอร์ชั่นในแบบพากย์ไทย ถ่ายทอดเรื่องราวพลัง แห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง "เด็กผู้หญิง" และ "สิงโตขาว" เมื่อ "มีอา" เด็กสาวที่ต้องย้ายจากลอนดอนตามครอบครัวมาอยู่ที่แอฟริกาใต้ เธอกลับมามีความสุขได้อีกครั้งหลังจากครอบครัวมีสมาชิกใหม่เป็น "ชาร์ลี" สิงโตขาวที่เพิ่งเกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต

ในเวลา 3 ปีทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน ผูกพันกัน ห่วงใยกันและกัน มีอาได้ค้นพบความจริงที่โหดร้าย เมื่อพ่อของเธอตัดสินใจจะขายชาร์ลีให้กับนายพราน สิ่งเดียวที่เธอเลือกทำคือพาสิงโตขาวเพื่อนรักหนีออกจากฟาร์มเพื่อไปอยู่ในที่ปลอดภัย เกิดเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของสองเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ที่จะเติมเต็มความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกครอบครัวต้องจองตั๋วด่วน ๆ มาชมกันแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญต้องไม่พลาดชวนคนที่คุณรักมาพิสูจน์พลังแห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง "เด็กผู้หญิง" และ "สิงโตขาว" เพราะคอนเฟิร์มว่านอกจากจะเห็นภาพบรรยากาศสุดซึ้งของทั้งสองในจอภาพยนตร์ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักของแท้จากทั้งสองตลอดระยะเวลา 3 ปีในการถ่ายทำอีกด้วย!

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน "มีอา" และ "ชาร์ลี" จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? "Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์" 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4