'ญาญ่า อุรัสยา’ อาสาเป็นไกด์พาชมเทศกาลแห่งความสุข ท่ามกลางหิมะโปรยปรายและเหล่าซานต้านับร้อย ในงาน Let’s Celebrate 2019 'Together’ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
มาถึงแล้วกับช่วงเวลาดีๆ สำหรับเทศกาล "คริสต์มาส" ที่ทุกคนรอคอย ก่อนก้าวสู่ศักราชใหม่ไปด้วยกัน งานนี้ 'ญาญ่า' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์สาว ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมอาสาเป็นไกด์พาชมบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุข ในงาน Let's Celebrate 2019 'Together' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนดินแดนมหัศจรรย์ของ Santa Claus กับ ไจแอนท์ซานต้าคู่หูดูโอ ขนาดสูงกว่า 10 เมตร และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มารอทักทายทุกคน ทั้งที่บริเวณทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และฝั่งลานมรกต บนตึกเซ็นทรัลชิดลม และแวดล้อมด้วยเหล่ามินิซานต้านับร้อย ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน และตื่นตากับ ต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา สูงกว่า 30 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น สูงที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางการตกแต่งด้วยบอลลูนและไฟคริสมาสต์กว่า 1 ล้านดวง ตลอดแนวสี่แยกเพลินจิตจนถึงสี่แยกชิดลม

แถมยังชวนมาหามุมเก๋ๆ ไว้เก็บภาพแชร์บนโลกโซเชียล ทั้งถ่ายรูปกับหิมะโปรยปรายใต้ต้นคริสต์มาสในบรรยากาศจำลองแบบหนาวๆ ให้ได้ฟินกันแบบสุดๆ ณ ลานมรกต และบริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น. ทุกๆ ต้นชั่วโมง จากนั้นเชื่อมต่อมายัง อุโมงค์แห่งความสุข บริเวณทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม ที่ตกแต่งละลานตาด้วยวอลเปเปอร์ลายซานตาคลอส และไฟรูปดวงดาวสวยงาม เป็นมุมถ่ายรูปที่ฮอตฮิตมาก รวมถึงอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือ Snow Globeขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ที่ใครๆ ก็สามารถแต่งชุดซานต้าเดินเข้าไปถ่ายรูปได้ฟรี ตลอดจนกิจกรรมไฮไลต์ให้ร่วมสนุกกันได้ทุกวัย อาทิ เขียนคำอวยพรลงบนโปสการ์ด พร้อมจัดส่งถึงคนที่คุณรัก (ภายในประเทศ) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย, กิจกรรมตกแต่ง ornament ประดับต้นคริสต์มาสร่วมกัน และตกแต่งไอศกรีมที่ป๊อปอัพคาเฟ่ ตลอดจนเพลิดเพลินกับกิจกรรมอีกมากมาย ที่ต้องห้ามพลาด!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ม.ค. 62

นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมายแล้ว 'ญาญ่า' ยังบอกด้วยว่า ภายในงานครั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดว้าวที่ไม่ควรพลาด พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 3ล้านบาท อาทิ ลุ้นรับรถยนต์ Audi รุ่น Q2 มูลค่า 1,999,000 บาท และเตรียมช้อปให้สุดกับ 'Central Embassy's Boxing Day Special' ช้อปจุใจในราคาสุดคุ้ม! กับเทศกาลวันเปิดกล่องของขวัญ ในวันที่ 26 ธ.ค. 61 นี้ วันเดียวเท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com

... เรียกว่ามางานนี้ได้ทั้งเล่น ช้อปฯ ชิม ชิลล์ และถ่ายรูป ทั้งในตอนกลางวันและยามค่ำคืน แบบครบจบในที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้