ธีร์ ไชยเดช กลั่นความรู้สึกทั้งน้ำตาเขียนเรื่องจริงสะท้อนเป็นเพลง “ DNA” นำรายได้จำหน่ายซีดีไม่หักค่าใช้จ่ายให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
โอ๋ ธีร์ ไชยเดช เจ้าของเสียงทุ้มไพเพราะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมักจะมาพร้อมกับกีตาร์เพราะๆ อบอุ่นด้วยกลิ่นอายของดนตรีอคูสติกและบลูส์ เข้มข้นด้วยเนื้อหาของแต่ละบทเพลงที่มีความลึกซึ้ง หลายมุมมอง ที่สะท้อนออกมา ในเชิงบวก ด้วยความโชกโชนงานด้านดนตรีของ โอ๋ ธีร์ หลายๆบทเพลงยังเป็นที่รู้จักจนทุกวันนี้

ล่าสุด กับเพลง "DNA" ซิงเกิ้ลล่าสุด กับ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ โอ๋ นำเรื่องราว ในครอบครัวคนใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นจริงแต่งขึ้นจากใจที่แทนความรู้สึกเขาคนนั้น และพร้อมให้เพลงนี้ส่งต่อเพื่อ ทุกๆคนที่โหยหาความรักและความอบอุ่นจากคนที่เค้าไม่รู้จัก โอ๋ ธีร์ เปิดใจ

"เพลงนี้ เป็นเรื่องเล่าของ ผม จุดเริ่มต้นเพียงเพราะผมคิดถึงแม่ และครอบครัวที่เคยมีกัน มองรอบตัวรู้สึกหวาดกลัว อ้างว้าง แต่ผุดคิด บทสนทนาของผมกับหลานชายวัย 15 ปีเมื่อสองสามปีก่อน ช่างใสซื่อแต่กรีดน้ำตาของผม จุดประกายทำให้แต่งเพลงนี้ ด้วยความโหยหาความรัก และความอบอุ่นของเขา จากพ่อของเขาที่ไม่เคยได้พบหน้า ผ่านความรู้สึกนั้นมาถึงผม ซึ่งผมรับรู้ได้ เขาอยากรู้เรื่องราวของพ่อเขาที่จากไปแล้วตั้งแต่เขาอายุได้ 1 ขวบมันแย่เนอะ และผมอยากให้เพลงนี้ส่งต่อไปถึงทุกๆคนที่โหยหาความรักและความอบอุ่น จากคนที่เค้าไม่รู้จักเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ โอ๋ ธีร์ ไชยเดช และ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมส่งความรักความอบอุ่นให้แก่เด็กๆทุกคนที่ขาดครอบครัว โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายซีดี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต สามารถฟังเพลง "DNA" นี้ ได้ทุกช่องทาง Streaming และรับชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทางยูทูปเลิฟอิส แชนแนล พร้อม ข่าวสารกิจกรรมได้ทาง Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News และ Youtube/LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ