“สิงโต นำโชค” ปล่อยเพลงแห่งมิตรภาพ “Goodbye” เพลงความหมายดี ๆ ส่งท้ายอัลบัมเต็ม “Just Have Fun With It”

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
เรียกได้ว่าเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง สำหรับศิลปินมากความสามารถ เจ้าของเสียงร้องและแนวดนตรีที่มีเอกลักษณ์อย่าง "สิงโต นำโชค" จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็เพราะถูกใจคนฟังเพลงทุกเพศทุกวัย ซึ่งปีนี้ถือเป็นอีกปีที่สิงโตปล่อยผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันตลอดทั้งปี รวมถึงปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 "Just Have Fun With It" ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดสิงโตขอเอาใจคนรักเพื่อน ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด "Goodbye" ปิดท้ายอำลาอัลบัมเต็มชุดนี้ ซึ่งถือเป็นเพลงแห่งมิตรภาพที่จะทำให้ทุกคนห้วนคิดถึง "เพื่อน"

โดยเพลง "Goodbye" สิงโตถ่ายทอดอารมณ์อำลาทิ้งทวนมิตรภาพและความผูกพัน ระหว่างเพื่อนและคนสำคัญ เมื่อถึงวันและเวลาที่เราต่างต้องไปต่อในเส้นทางชีวิตของตัวเอง แต่เรื่องราว ความทรงจำ และความคิดถึงยังคงมีให้กันเหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้สิงโตบอกเล่าผ่านเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นเสียงกีตาร์โปร่งที่ฟังสบาย แต่อบอวลไปด้วยความเหงา นอกจากนั้นยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยเสียงทรัมเป็ต ยิ่งทำให้บรรยากาศเพลงฟังแล้วห้วนคิดถึงช่วงวันเวลาดี ๆ ระหว่างเพื่อนมากยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้สิงโตยังคงเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตัวเอง รวมถึงได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง "Kijjaz" หรือ "กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์" ควบคุมการผลิตด้านดนตรีอีกด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เพลงนี้สิงโตตั้งใจดึงอารมณ์ทุกคนย้อนกลับสู่ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและคำสัญญาอย่าง "วันจบการศึกษา" โดยได้นักแสดงน้อง ๆ วัยรุ่นที่อยู่ในช่วงวัยมัธยมมาเล่นจริง ยกกองถ่ายทำกันในสถานที่จริง เพื่อให้ได้บรรยากาศและอารมณ์ที่สมจริงมากที่สุดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "Goodbye" ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/wJdYnXBCP8o และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "สิงโต นำโชค" ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/singtonumchok/

สิงโต นำโชค - Goodbye [Official Music Video]

https://youtu.be/wJdYnXBCP8o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?