“แซ็ค ชุมแพ” ชวนมอบความนัวแด่คนที่คุณรักส่งปลาร้า “รสมือแม่” สวัสดีปีใหม่

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บตัวพ่อ ไปร้องเพลงที่ไหน สาวๆ กรี๊ดกันเสียงหลงตลอด เพราะมุกเยอะ รูปหล่อ อารมณ์ดีตลอดเวลา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม "แซ็ค ชุมแพ" ถึงมีแม่ยก ตามติดเยอะมาก ขนาดถูกรับเชิญไปร้องเพลงตอนจบในหนังเรื่อง "หอแต๋วแตก" ไม่กี่วินาที แม่ยกพากันจองตั๋วรัวๆ ยกโขยงกันไปให้กำลังใจซะล้นโรง จนใครต่อใครนึกว่าเป็นพระเอกซะอีก

แต่ถึงจะดังปังแค่ไหน ลูกทุ่งเกือบพันล้านวิว ก็ไม่เคยลืมกำพืดบ้านเกิด พรีเซ็นเตอร์เสมอว่า ชอบกินปลาร้า มากกว่าสเต๊ก ขนาดไปร้องเพลงที่อังกฤษ 10 วัน ยังขนน้ำปลาร้าแบรนด์รสมือแม่ ที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ โกอินเตอร์เอาไปกินด้วยเป็นลัง จะเรียกว่าชีวิตนี้ขาดผู้หญิงหนะขาดได้ แต่ขาดน้ำปลาร้าและอาหารอีสานไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว แว่วๆ ว่าตั้งแต่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ "หนุ่มแซ็ค ชุมแพ" ชอบพกไปไหนมาไหนด้วยตลอด เพราะติดใจปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ ที่สะอาด หอม นัว อร่อย นอกจากจะพกไปกินเอง ยังชอบพกไปฝากญาติ พี่น้อง และแฟนคลับ "หนุ่มแซ็ค" แอบกระซิบมาว่า ตัวเองได้กินของอร่อย ก็อยากให้คนที่รักได้กินของอร่อยด้วยเช่นกัน

ความเครซี่น้ำปลาร้าของ "หนุ่มแซ็ค" ทำเอาคนสนิท คนใกล้ชิด แอบแซวเบาๆ ว่า สงสัยกระเช้าของขวัญปีใหม่ปีนี้ "หนุ่มแซ็ค" คงจะจัดกระเช้าน้ำปลาร้ารสมือแม่ ไปสวัสดีปีใหม่แน่นอน ซึ่งงานนี้ก็อาจจะเป็นไปตามคาด เพราะ "หนุ่มแซ็ค" ยิ้มกรุ้มกริ่มที่มุมปาก ก่อนจะเชิญชวนFC และคอน้ำปลาร้า&คออาหารอีสานๆ นัวๆ เปลี่ยนจากกระเช้าซุปไก่ หรือรังนก มาเป็น กระเช้าน้ำปลาร้ารสมือแม่ แทน ก็น่ารักดี นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ปรุงอาหารได้สารพัด แวะไปหาซื้อได้ที่ ร้านเจ๊ตุ่น จ.ราชบุรี, ตลาดสด เอกชัย (บางบอน), ร้านน้ำพริกแกงรสเด็ด ตลาดสด จ.เพชรบุรี, ร้าน สมพรเฟรสพอร์ค พันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร ,ตั้ง ฮั่ว เส็ง และทางออนไลน์ Shopee, LAZADA, Kaidee

ส่วนใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม ขายง่าย กำไรแน่นๆ ตอนนี้ "น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่" เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแล้วนะจ๊ะ สนใจทักไปด่วน Line ID : @plara-rmm, Facebook : rmmthailand,www.rosmuemae.com หรือโทร 095-757-0719 น้ำปลาร้าเด็ด น้ำปลาร้าดัง น้ำปลาร้าขายดี การตลาดแน่นๆ พรีเซ็นเตอร์ฮอต ต้อง "น้ำปลาร้ารสมือแม่" อร่อยจริง อร่อยชัวร์ ไม่ได้โม้!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้