Movie Guide:วิคเตอร์ โพลสเตอร์ นักแสดงชายยอดเยี่ยมจาก GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล เผยตัวตน ไม่ได้เป็นสาวทรานส์ จากเด็กหนุ่มนักเต้นบัลเล่ต์สู่การแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
วิคเตอร์ โพลสเตอร์ หนุ่มหน้าหวานที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง การแสดงของเขาในภาพยนตร์ GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล ภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม วิคเตอร์ รับบทเป็น ลาร่า เด็กวัย 15 ปีซึ่งแม้จะมีร่างกายเป็นผู้ชายแต่มีจิตใจและความปรารถนาเป็นผู้หญิง และมีเป้าหมายสูงสุดคืออยากเป็นนักเต้นบัลเลต์ โพลสเตอร์ตัวจริงปัจจุบันอายุ 16 ปี เขาเองเริ่มเรียนเต้นมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ตอนที่พ่อแม่รู้ว่าเขาจะมารับบทเป็นทรานสเจนเดอร์ในหนังเรื่องนี้ก็แอบตกใจพอสมควร

ผลงานการกำกับและเขียนบทเรื่องแรกของ ลูคัส ดอนท์ (เขาเขียนบทร่วมกับ อังเกโล่ ทิสเซ่นส์) Girl เปิดตัวฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งล่าสุดแล้วคว้ารางวัลใหญ่หลายรางวัล อาทิ Camera D'Or รางวัลผู้กำกับหนังครั้งแรกยอดเยี่ยม, รางวัล Queer Palm และ Prix FIPRESCI เป็นต้น นอกจากนั้นเว็บไซต์ Rottentomatoes จะประเมินว่าหนังได้เสียงวิจารณ์ด้านบวกอยู่ในโซนมะเขือสดที่ 95% จุดกำเนิดของหนังเรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปตอนผู้กำกับอายุ 18 ปี เมื่อเขาอ่านหนังสือพิมพ์แล้วเห็นข่าวเด็กผู้ชายวัย 15 ปีคนหนึ่งมีความคิดอยากเป็นนักเต้นบัลเลต์หญิง การเห็นคนกล้าออกมายอมรับว่าตัวคือผู้หญิงในร่างผู้ชายต้องใช้ความกล้าสูงมาก เป็นสิ่งที่สะเทือนตัวของดอนท์อย่างจัง

GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล เล่าเรื่องราวของ ลาร่า เด็กหนุ่มหน้าสวยที่มีจิตใจเป็นผู้หญิงและมีความฝันอยากเป็นนักเต้นบัลเลต์ เธอจึงสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนเต้นที่ดีที่สุดของประเทศเบลเยี่ยม อย่างไรก็ตามเป้าหมายที่เธอต้องการจะพิชิตก็ไม่ได้ง่ายดายนัก เธอต้องต่อสู้และพยายามอย่างมากเพื่อแสดงให้ใครต่อใครเห็นว่า เธอสามารถเป็นนักเต้นบัลเลต์ที่เก่งไม่แพ้ใคร ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความเปลี่ยนแปลงของ ร่างกายตัวเองที่กำลังอยู่ในช่วงการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์แบบ

GIRL ฝันนี้เพื่อเป็นเกิร์ล

เปิดรอบสนีคก่อนฉายจริง 3-9 มกราคม 22019 รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป

ฉายจริง 10 มกราคม 2019

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/--lM-kh375w

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4