“ทับทิม” ชวนลุ้นรักฝังใจ “เข้ม” ใน “จ้าวสมิง”

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
หลังจากส่งฉากหวานชวนฟินให้แฟนๆ เคลิ้มกันไปถ้วนหน้า กระแสตอบรับในละคร "จ้าวสมิง" ก็ยังคงดีงามอย่างต่อเนื่องส่งเรตติ้งล่าสุดไปถึง 7.2 (23 ธ.ค.61) งานนี้ "ทับทิม- อัญรินทร์" กับบท "พิมพ์สาย" และ "เม้ยเจิง" หญิงสาวผู้มีรักฝังใจ ต่อให้ต้องตายก็ขอมีรักเดียว ขอฝากขอบคุณแฟน ๆ พร้อมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งยังฝากชวนลุ้นให้กำลังใจกับความรักของพวกเขากันต่ออีกด้วย

"ทับทิม" เผยว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราชาวจ้าวสมิงกันอย่างต่อเนื่องนะคะ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่มีให้พวกเราทีมงานมากๆ ค่ะ ล่าสุดเราเพิ่งจะส่งฉากหวานๆ ในป่ามาพักบู๊ให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้าง ซึ่งเป็นฉากที่น่ารักมากเป็นฉากที่เรานอนหลับพิงตะวันซึ่งเป็นเสือ แฟนๆ ต่างก็ชื่นชมว่าดูแล้วอบอุ่นมาก อิจฉาอยากเป็นพิมพ์สายแทนเลยค่ะ ตอนที่ต้องเข้าฉากกับ CG ที่เป็นเสือก็สนุกนะคะ ต้องใช้จินตนาการมากๆ เลยค่ะ ต้องคิดว่าเสือทำท่าอะไรอยู่ กำลังส่งอารมณ์อะไรถึงเราอยู่ มันก็จะยากตรงนี้นิดนึง แต่ต้องยอมเลยค่ะ CG เรื่องนี้สวยมาก ส่วนเวลาเข้าฉากกับเข้ม น้องเข้มน่ารักมากค่ะ เข้มเป็นคนขยัน และตั้งใจทำงานมาก เวลาอยู่ที่กอง เขาจะแอคทีฟ ตลอดเวลา ขนาดเขาไม่มีถ่ายเค้าก็จะมาอยู่หน้าเซ็ทมาคอยดูเวลาถ่ายทำ เข้มตั้งใจเต็มที่จริงๆ ได้แสดงศักยภาพหลายๆ อย่างโดยเฉพาะ การที่ต้องเล่นกลับไปกลับมาระหว่างการกลายร่างเป็นเสือ แล้วกลับมาเป็นคน เข้มทำได้ดีค่ะ อยากจะฝากเป็นกำลังใจให้น้องด้วย หวังว่าจะถูกใจคุณผู้ชมทุกคนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ บท ภาพ ตัวละคร เพลง หรือรวมไปถึง CG effect ต่างๆ เพราะพวกเราทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ค่ะ ฝากลุ้นความรักที่ฝังใจของพวกเราตั้งแต่อดีตชาติกันต่อด้วยนะคะ ว่าเราจะสามารถรักกันได้หรือไม่ และรักกันได้อย่างไร และในโอกาสปีใหม่นี้ทับทิมขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาตลอดทั้งปี เดินทางปลอดภัย ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้าเลยค่ะ"

ติดตามชมละคร "จ้าวสมิง" ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVEทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง