“นุช วิลาวัลย์” ปลื้ม “โสดโสตาย” แรงข้ามปี ยอดยูทูปทะลุ 60 ล้านวิว ถูกยกเป็น “ตัวแม่หมอลำ”

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๕
แรงดีไม่มีตก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เจ้าของฉายา "ตัวแม่หมอลำ" ที่ "แรงข้ามปี" โดยเฉพาะซิงเกิ้ล "โสดโสตาย" ที่ดังข้ามปี ยอดยูทูปทะลุ 60 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าสวยและแซ่บตามสไตล์ "ลูกทุ่งไทยยุค 4.0" จนกลายเป็นขวัญใจแฟนเพลง

โดย "นุช วิลาวัลย์" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลง ที่ทำให้กรแสเพลง โสดโสตาย แรงข้ามปี จนตอนนี้ยอดยูทูปทะลุ 60 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีทองของนุชก็ว่าได้ เพราะหลังจากออกซิงเกิ้ลชีวิตก็เปลี่ยน งานเยอะขึ้นมาก ต้องตระเวนขึ้นคอนเสิร์ตเกือบทุกวัน อย่างปีนี้ก็มีการจองคิวเข้ามาแล้ว แต่ยังมีคิวว่าง (หัวเราะ) สามารถรับอีกนะคะ นอกจากคอนเสิร์ตในประเทศ ยังมีคอนเสิร์ตต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งไปมาทั้งประเทศ ญี่ปุ่น, บาห์เรน,เกาหลี ซึ่งแฟนเพลงแต่ละประเทศก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เราเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งที่ไปมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทยที่ไปทำงานต่างประเทศ สำหรับปีหมูทองก็คงทำงานหนักต่อไป และจะมีซิงเกิ้ลใหม่ๆ ให้ฟังกันแน่นอน ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้นุช ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลง โสดโสตาย ขอบคุณมากจริงๆ คะ" นุช วิลาวัลย์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ