“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๒
ศูนย์การค้าเมกาบางนาสร้างปรากฎการณ์มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ปาร์ตี้ในค่ำคืนเคาท์ดาวน์ เฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2019 ในงาน "เมกา เคาท์ดาวน์ 2019"ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก อัดแน่นความสุขความบันเทิงมากกว่าเดิมในสไตล์นีออน เรทโทร สุดมันส์ จากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ The Toys, Room 39, Modern Dog, Paradox, Big Ass, ปาล์มมี่, โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ป๊อบ-ปองกูล พร้อมดำเนินรายการด้วยพิธีกรอารมณ์ดีโบว์-ธนากร และ ดีเจเอกกี้-เอกชัย ณศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองสู่การเป็นสถานที่ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ และเป็น "Meeting Place" ให้ลูกค้า ที่เป็นมากกว่าแหล่งช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร แต่ครบด้วยทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิต โดยงาน "เมกา เคาท์ดาวน์ 2019" นับเป็นกิจกรรมไฮไลท์สำคัญที่เมกาบางนาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆ ปี และกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งการเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก ในปีนี้มีคนมาร่วมงานมากกว่า 150,000 คน

สตาร์ทมหกรรมแห่งคอนเสิร์ตสุดมันส์ ไปกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป็อบ ปองกูล ที่ขนเพลงเพราะๆ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมรอบเวที ต่อด้วย Room 39 ที่เขย่าความสนุกสนั่นเวทีไปกับเพลงฮิตให้แฟนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่ จนมาถึงของศิลปินอินดี้สุดแนวที่ทุกคนรอคอย พร้อมต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดสนั่น The Toys– ธันวา บุญสูงเนินที่นอกจากจะร้องเพลงฮิตของตัวเองแล้ว ยังดึงเอาเพลงฮิต "เจ็บนิดเดียว" ของคุณแม่ (นิตยา บุญสูงเนิน) มาร้องใหม่ในสไตล์ของตนเองอีกด้วย และเพิ่มดีกรีความหนักแน่นของดนตรีจากModern Dog และ Big Assที่ดึงเอาผู้ชมขาร็อคกระโดดกันตลอดงาน แล้วปมันส์ข้ามปีกับปาล์มมี่ที่จัดหนักความสนุกให้ผู้ชมแดนซ์กันไม่หยุดแต่ช่วงเพลงช้าสุดฮิตอย่าง "ซ่อนกลิ่น" ก็ชวนให้ผู้ชมนับแสนร้องตามได้จากนั้นเข้าสู่ช่วงเคาท์ดาวน์อย่างตื่นเต้นพร้อมด้วยแสงสีและพลุไฟสุดตระการตาจนมาถึงช่วงสุดท้ายของงานกับParadoxที่ส่งความมันส์แบบ Non stop การันตีมหกรรมคอนเสิร์ตมันส์ข้ามปีอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4