Mello ร่วมกับ Motive Village ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ กับ “2Moons2 The Series”

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆรอคอย Mello ผู้ผลิตวีดีโอคอนเทนท์และเอนเตอร์เทนเมนท์แพลตฟอร์ม ภายใต้การบริหารงานโดย BECi Corporation ร่วมกับ Motive Village ผู้ถือลิขสิทธิ์หลัก ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงซีรีส์วายสุดฮอตที่ทุกคนรอคอยอย่าง "2Moons2 The Series" ไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 9.45 น. ที่ผ่านมา ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก พร้อมให้สัมภาษณ์และเปิดตัว 6 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ นำโดย เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ รับบท พนา (หมอป่า), เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโย, จุง-อาเชน ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ, นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท, พูม-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท และ โดม-วรนาถ รัตธนภาส รับบท หมอบีม ซึ่งบรรยากาศในงาน ก็มีเหล่าแฟนคลับของทั้ง 6 หนุ่มมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

สำหรับ "2Moons2 The Series" เป็นเรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน" ได้ใน "2Moons2 The Series" ทาง Mello เร็ว ๆ นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆของ "2Moons2 The Series" ได้ที่ เว็บไซต์ Mello.me และ แอปพลิเคชัน Mello Thailand รวมไปถึง Social Media Mello Thailand

จากนิยายขายดี โดย Chiffon_Cake สู่ซีรีส์รักแห่งปีที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย "2 Moons 2" ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคน 3 คู่ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้น

คู่แรก "โย-ป่า"

โยแอบชอบป่าผู้เป็นรุ่นพี่ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยม โยทำทุกวิถีทางจนสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกับป่าด้วยความหวังที่จะได้เจอกับคนที่เขาแอบรักอีกครั้ง ทว่าเรื่องราวกับพลิกผันเมื่อการเผชิญหน้าครั้งแรกของป่าและโยนั้นไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดและทำให้ทั้งสองกลายมาเป็นคู่กัดกันในเวลาต่อมา หนำซ้ำโยยังตกกระไดพลอยโจรได้กลายมาเป็น "เดือนคณะ" ภายใต้การดูแลของเดือนมหาวิทยาลัยรุ่นพี่อย่างป่าอีกด้วย

คู่ที่สอง "มิ่ง-คิท"

มิ่งเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมของโยและดันสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกันรวมถึงได้เป็น "เดือนคณะ" เหมือนโยอีกด้วย มิ่งชอบ "คิท" เพื่อนสนิทของป่า และพยายามทุกวิถีทางที่จะเอาชนะใจอีกฝ่ายหนึ่ง แม้คนๆ นั้นจะยืนกรานว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ ก็ตาม มิ่งเชื่อว่าความจริงใจและลูกตื้อของเขาจะสามารถทำให้คิทใจอ่อนได้ในที่สุด

คู่ที่สาม "โฟร์ท-บีม"

โฟร์ท อดีตรองเดือนมหาวิทยาลัยผู้เทำผิดพลาดด้วยการเผลอไปมีอะไรกับ "บีม" หนึ่งในเพื่อนสนิทของป่าด้วยความเมา โฟร์ทแคร์ความรู้สึกของบีมเนื่องจากทั้งสองเองก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน บีมพยายามให้โฟร์ทลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทว่าโฟร์ทกลับเริ่มมีใจให้กับบีมเสียแล้ว การตามดูแลเอาใจใส่ของโฟร์ททำให้บีมต้องกลับมาทบทวนตัวเองอีกรอบว่าจริงๆ แล้วเขาชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่?

ความรักของทั้ง 3 คู่ จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้เร็วๆ นี้ในซีรีส์ "2 Moons 2"

เรื่องย่อ 2Moons Season1

โย และ มิ่ง ต้องเข้าประกวดเดือนมหาวิทยาลัย เพราะทั้งคู่ถูกเลือกเป็นเดือนของคณะตัวเอง และทำให้ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกับ "แก๊งหมอเถื่อน" มากขึ้น เพราะเดือนคณะปีที่แล้ว ต้องคอยมาดูแลน้อง ๆ เดือนปีหนึ่ง

ระหว่างการซ้อมประกวด ป่า มักจะมี พริ้ง ดาวมหาวิทยาลัยปีเดียวกับป่า คอยติดตามราวกับเป็นแฟนกัน แต่ป่าเองไม่เคยคิดอะไรกับพริ้งมากกว่าคำว่าเพื่อน เพราะในใจของป่ามีใครคนหนึ่งที่ป่าแอบชอบอยู่แล้ว และมิ่งจะมี โฟร์ท รุ่นพี่เดือนวิศวะฯ ปีที่แล้วมาคอยดูแล แต่เมื่อโฟร์ทได้รู้จักกับโย โฟร์ทกลับดูแลโยมากกว่ามิ่งเสียอีก ใช่แล้ว...โฟร์ทดันมาชอบโย และพยายามจีบโย

การที่โฟร์ทคอยดูแลเอาใจใส่โย กลับทำให้ป่ายิ่งหงุดหงิดใส่โยมากขึ้น ทำไมป่าต้องรู้สึกเช่นนี้เมื่อเวลาเห็นโยอยู่กับโฟร์ท ป่าเริ่มนึกหาสาเหตุ โดยมีเพื่อน ๆ เป็นที่ปรึกษา และเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ เป็นเหตุให้เพื่อน ๆ ของทั้งสองฝ่าย คือ มิ่ง คิท และบีม ต้องมาเป็นตัวกลางระหว่างคนทั้งสาม แต่กลายเป็นว่าเมื่อมิ่งต้องมาเจอกับคิทบ่อยขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น ความรู้สึกของมิ่งที่มีต่อคิทเริ่มเปลี่ยนไป จากเด็กบอย ๆ แมน ๆ ของมิ่ง กลับตามจีบคิท รุ่นพี่ห่าม ๆ คนหนึ่ง

ระหว่างการซ้อมประกวด ป่ากลับจำ "น้องโย" เด็ก ม.ต้นที่แอบชอบได้เพราะวันนั้น โยใส่แว่นตาแทนคอนแทคเลนส์ ป่าตัดสินใจที่จะจีบโย เพราะกลัวจะพลาดเหมือนตอน ม.ต้น เริ่มเปลี่ยนท่าทีจากที่คอยแกล้งโย กลายมาเป็นคอยดูแล และในที่สุดป่าก็สารภาพรักกับโย และจีบโยอย่างจริงจัง และกลายเป็นคู่ที่หวานจนใคร ๆ อิจฉา และนั่นเอง ทำให้โฟร์ทผิดหวัง เสียใจ แต่ก็เข้าใจถึงความรักของคนทั้งสอง และยอมห่างไปในที่สุด

- End of Season 1 –

เรื่องย่อ 2Moons2 The Series

เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก หลังจากที่ มิ่ง ได้รับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ส่วน โย ได้ตำแหน่งรอง และเป็นเดือนคณะวิทย์ฯ เมื่อความสัมพันธ์ของ ป่า และโย ชัดเจนจนพัฒนากลายเป็นสถานะแฟน แต่ทั้งคู่กลับต้องเจออุปสรรคที่เป็นบทพิสูจน์ความรักมากมาย ไหนจะความสัมพันธ์ของคนอีกสองคู่ อย่างคู่ของมิ่งกับ คิท และ โฟร์ท กับ บีม กับความรักที่กำลังก่อตัวขึ้น แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในแบบของตน

คู่แรกเป็นเรื่องราวความรักของป่ากับโย เหมือนจะจบแบบ happy ending และลงตัวจนเป็นที่อิจฉาของหลาย ๆ คู่ แต่เรื่องราวระหว่าง พริ้ง กับป่า ยังไม่จบลง ความผิดหวังและเสียหน้าของพริ้ง กลายเป็นความแค้นที่จะหาวิธีดึงป่ากลับมาให้ได้... ด้านของโยเองก็มี ปาร์ค เพื่อนร่วมรุ่นที่แอบชอบโยอยู่ และหาหนทางใกล้ชิดตีสนิท โดยหวังจะคบหากับโย แต่ก็ต้องรู้สึกเจ็บแค้นเมื่อถูกป่ากันท่าตลอดเวลา อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพริ้งร่วมมือกับปาร์ค ที่จะทำลายความรักของคู่นี้ และป่ากับโยจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

ในส่วนของมิ่งและคิท ที่ดูจะดำเนินไปในทางที่สวยงาม การตามตื้อแบบห่าม ๆ แปลก ๆ ของมิ่ง ดูเหมือนจะทำให้คิทเริ่มมีใจให้ แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อ หมูหวาน แฟนเก่าของมิ่ง บุกมาทวงคืนมิ่งถึงมหาวิทยาลัย ทำให้คิทแอบโกรธและคอยหลบหน้า มิ่งต้องหาวิธีตามง้องอนคิทตามแบบของมิ่ง ห่าม ทะเล้น น่ารัก และบุกไปถึงบ้านคิท... แล้วคิทล่ะจะยอมรับมิ่งหรือไม่ ในฐานะแฟนที่กวนคิทได้ตลอดเวลาจริง ๆ

และสุดท้ายเมื่อคนอกหักมาเจอกัน คือเรื่องราวของโฟร์ทที่ผิดหวังจากโย และบีมที่ความจริงแล้วแอบชอบคิทมานาน แต่ไม่กล้าคิดไกลเกินเพื่อน ความผิดหวังและสถานการณ์ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันในวงเหล้า ความเมา ความสับสน และอารมณ์พาไป ทำให้เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด... บีมพยายามลืมและอยากผ่านเรื่องนี้ไป แต่โฟร์ทกลับคิดต่าง โฟร์ทขอรับผิดชอบ และประกาศกับตัวเองว่า "ต่อจากนี้ โฟร์ทจะจีบบีม" จนเกิดเป็นการง้องอนที่น่ารักขึ้นมาอีกหนึ่งคู่

พบกับความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยและแก๊งหมอเถื่อนกับความรักสามแบบสามสไตล์ มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงแบบไหน และทั้งสามคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคในคู่ของตนไปได้อย่างไร ติดตามภาคต่อของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง "เดือนเกี้ยวเดือน" ได้ใน "2Moons2" ทาง Mello เร็ว ๆ นี้

- Season 2 Coming Soon –

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ