“เบญ” ลมเพชรหึงขึ้นหน้า!! บุกขู่ “แนต” ในสงครามนักปั้น

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๗
ขยันสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนางร้ายแอ๊บแบ๊วเบญ- เรวิญานันท์ ที่ล่าสุดถึงขั้นบุกดักขู่ แนต-อนิพรณ์ เหตุเพราะหวงก้าง ที่เห็นแนตสนิทสนมกับตรี-ภรภัทร อยากรู้เรื่องราว จะเป็นอย่างไร ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่เรน(เบญ-เรวิญานันท์) เกิดอาการหมั่นไส้ที่เห็น บทกลอน(แนต-อนิพรณ์) ทำตัวสนิทสนมกับปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร) จึงบุกเข้าไปหาเรื่อง

ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์สตูดิโอ-ปทุมธานี โดยระหว่างที่ซักซ้อมบท ผกก.เน้นซ้อมที่เบญเป็นพิเศษ ถึงสีหน้า น้ำเสียงของเบญช่วงที่เข้ามาหาเรื่องแนต ซึ่งสาวเบญจัดเต็มจนแนตถึงกับรู้สึกกลัวเบญเข้าจริงๆ ฝ่ายเบญก็รีบออกตัวว่ามันคือการแสดงตัวจริงเรียบร้อยมาก (หัวเราะ) เมื่อนักแสดงซ้อมบทจนแม่นแล้ว ผกก.จึงส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แนตเดินออกจากห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นเบญตีหน้าเศร้าน้ำตานองเต็มหน้าอยู่ที่ประตู แนตเป็นห่วงรีบถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆเบญอารมณ์เปลี่ยนเหมือนคนเป็นไบโพล่า พลักแนตตัวลอยเข้าไปในห้องน้ำ ทำเอาแนตตกใจหน้าซีดเผือก จากนั้นเบญก็เปิดฉากต่อว่าแนตเสียๆหายๆว่า "ตอแหล" ทำตัวอ่อยผู้ชาย จนแนตหน้าเสียที่เห็นเบญเกรี๊ยวกราด เลยรีบถอยหนีแต่ถูกเบญต้อนจนแนตจนมุม แล้วกระชากแขนแนตอย่างแรง บอกให้แนตเจียมตัวอย่าคิดตีสนิทกับตรี และอย่าริเป็นศัตรูกับตน เบญพูดจบก็เดินเข้าจ้องหน้าแนตพร้อมแสยะยิ้มมุมปาก จากนั้นเบญยกมือขึ้นทำท่าจะตบแนต ทำเอาแนตถึงกับสะดุ้งหน้าถอดสี เอาละสิ๊งานนี้แนตจะเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเบญหรือไม่? ติดตามได้ในละคร "สงครามนักปั้น" ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ