ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ดงผู้ดี” ตอนที่ 3-7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 - วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๐
ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 3)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562

บุหงา (ดิว-อริสรา) พา ขม (นนนี่-ณัฐชา) มารอที่สวนสาธารณะ เหมือนอย่างเช่นเคย และกำชับขมว่าห้ามไปไหน ให้รอที่นี่จนกว่าบุหงาจะมารับ จะได้กลับเข้าบ้านพร้อมกัน จากนั้น บุหงารีบไปหา แฟรงกี้ (เอ-อรุชา) และแอบมีอะไรกัน ก่อนจะจากกัน บุหงาบ่นด้วยความเซ็งว่า ครั้งต่อๆ ไป จะออกมาหาแฟรงกี้บ่อยๆ แบบนี้ไม่ได้ แฟรงกี้ออกอาการเซ็ง พยายามออดอ้อนบุหงา

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 4)

ออกอากาศวันอังคารที่ 8 มกราคม 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) เจอ อาสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่ตลาดแห่งหนึ่ง ขมดีใจมาก จึงวิ่งเข้าไปกอดอาสยาม เป็นจังหวะเดียวกับที่บุหงาเดินมาพอดี บุหงาทำทีท่า พยายามที่จะเข้าหาชาติสยาม แต่ชาติสยามก็ไม่สนใจ บุหงาไม่ทันระวังรถที่กำลังแล่นผ่านมา โชคดีที่ชาติสยามคว้าตัวบุหงาหลบรถ เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดไว้ได้ทัน ก่อนรถจะเฉี่ยวบุหงา ทำให้บุหงายิ่งประทับใจชาติสยามมากขึ้น

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 5)

ออกอากาศวันพุธที่ 9 มกราคม 2562

หลังจากที่ บุหงา (ดิว-อริสรา) เอาตุ๊กตาที่ ชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) ให้ขมไว้เป็นที่ระลึก มาเป็นของตัวเอง เพราะลึกๆ บุหงาแอบมีใจให้กับชาติสยาม เลยเอาตุ๊กตามากอด และเพ้อฝันถึงชาติสยาม บุหงาจับตุ๊กตาขยับตัวเต้นรำไปทั่วห้องนอน รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) เข้ามาเห็นมาพอดี ก็แปลกใจว่า ทำไมบุหงาถึงหลงใหลตุ๊กตาตัวนี้นัก บุหงาอึกอัก พยายามคิดหาคำตอบ

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 6)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562

ขม (นนนี่-ณัฐชา) ขึ้นไปทำความสะอาดบนตึกพุทธชาด ในขณะที่กำลังจัดของ ขมเจอกับล็อคเก็ตอันหนึ่งเข้า เลยจะเปิดดู เป็นจังหวะเดียวกับที่ รังสรรค์ (เจมส์-เรืองศักดิ์) เข้ามาเห็น รังสรรค์โมโหมาก คิดว่าขมจะขโมยของ รังสรรค์จึงเอาไม้กวาดไล่ตีขมจนหัวขมแตก ขมเสียใจมาก เก็บของหนีออกจากบ้าน อาสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) ก็ออกตามจนพบ และเกลี้ยกล่อมจนขมยอมกลับบ้านพุทธชาดอีกครั้ง

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 7)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562

ชวาล (ลิฟท์-สุพจน์) เดินตรงเข้าไปที่ในบาร์แห่งหนึ่ง ด้วยความร้อนใจ ก็พบว่า แขนภา (พิม-พิมพ์พรรณ) นอนฟุบอยู่กับโต๊ะ เมามายไม่ได้สติ เพราะเสียใจที่ถูกรังสรรค์ไล่ตะเพิดออกจากบ้าน ชวาลจึงอาสาพา

แขนภาไปส่งที่บ้าน ชวาลอุ้มแขนนภามานอนที่เตียง แต่เสียหลัก ทำให้แขนภาล้มลงบนตัวชวาล แฟรงกี้ (เอ-อรุชา) ที่แอบอยู่ในห้อง จึงแอบถ่ายรูปเอาไว้ เพื่อแบล็คเมล

ติดตามชมละคร "ดงผู้ดี" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024