ย้อนวันวานรับวันเด็ก 5 สาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 พร้อมวีรกรรมที่ฉายแววแต่เด็ก

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ใกล้ถึง "วันเด็กแห่งชาติ" กันแล้วอีกหนึ่งวันที่เป็นวันสุดแฮปปี้ของเด็กๆ เพราะมีกิจกรรมมากมายให้ได้สนุก และยังทำให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาย้อนนึกถึงช่วงเวลาในตอนเด็กกันอีกด้วย เหมือนกับ 5 สาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ที่มีทั้ง ฉายา , วีรกรรม และกิจกรรมที่นอกจากจะซนกันสุดๆ แล้วยังฉายแววกันให้ได้เห็นกันอีกด้วย

สาวใต้หน้าคมสายกิจกรรมฉายออร่าแต่เด็ก "เอฟฟี่-วรรณรดา เพชรชำนาญ" มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 กับงานกีฬาสีอย่างดรัมเมเยอร์ ฯลฯ และตอนเด็กนิสัยห้าวเล่นซนจนมีแผลทุกวัน เคยฝึกหัดขี่จักรยานแต่ล้ม หลังจากนั้นก็ไม่กล้าขี่อีกเลย

ออร่ากระจายอีกสาวสำหรับ "เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น" รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ชื่นชอบและมีความฝันอยากเป็นพิธีกร, นักข่าว ที่ฉายแววความเก่งตั้งแต่เด็กๆ และในตอนอยู่อนุบาล 2 ได้เป็นตัวแทนพูดกลอนวันแม่ แถมปัจจุบันยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรของโรงเรียนอีกด้วย

ไม่แพ้เด็กกิจกรรมมากความสามารถอย่าง "แต๋ม-อาพิชชนันท์ ติปยานนท์" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ทั้งเก่ง น่ารักและซนสุดๆ จนคุณแม่เรียกว่า "แต๋มน้อย" ในตอนเด็ก "แต๋ม" เป็นตัวแทนโรงเรียนด้านนาฏศิลป์ ทั้งรำแก้วกัลยารำเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ, รำเลือดสุพรรณของวันขาบมงคลที่โรงละครแห่งชาติ ฯลฯ

"รีเบ็คก้า-รีเบ็คก้า ภาวิณี เพเกน" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 สาวน้อยที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มจนใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ตอนเด็กมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า "กาก้า" เพราะคุณแม่จะเรียกรีเบคก้าว่ากาก้าตามน้องชายเพราะตอนนั้นน้องชายยังพูดไม่ชัด ทุกวันนี้ก็ยังมีหลายคนที่เรียกรีเบ็คก้าว่า กาก้า

สุดท้ายกับสาวหน้าหวาน "พลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ที่มีฉายาตอนเด็กว่า "อาหมวยเล็ก" กับวีรกรรมตอนเด็กในช่วง ม.ต้นที่ตัดผมหน้าผมเองแต่เลยคิ้ว กลายเป็นเด็กหน้าม้าเต่อในทันที หลังจากวันนั่น "พลอย" ก็ไม่คิดจะตัดหน้าม้าอีกเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4