กลับมาอีกครั้งกับมหากาพย์แห่งดนตรีร็อครับต้นปี 2019!!! กับสุดยอดกีตาร์จอมอหังการระดับท็อปไฟว์ของโลก ที่พร้อมเขย่าความมันส์...ใน SLASH Featuring Myles Kennedy and the Conspirators Live in Bangkok

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
กลับข่าวคราวของการกลับมาเยือนเมืองไทยทำเอาทำเนียบชาวร็อคไทยกระเจิงผวาวิ่งหาบัตรกันให้วุ่น เมื่อ Slash มือกีตาร์ลุคแบดบอย ที่คาบบุหรี่ไว้ที่มุมปากตลอดเวลา หมวกทรงสูงใบเท่ครอบทรงผมสยายฟูที่เป็นเอกลักษณ์ กับเจ้าของเสียงกีตาร์ที่ดุและแผดกร้าวในลีลาบทเพลงร็อคที่หนักหน่วงแห่งยุค 90 มือกีตาร์สุดเก๋าแห่งวงร็อคชื่อดังระดับตำนานอย่าง Gun N' Roses และ Velvet Revolver และล่าสุดกับวงที่ลากโปรเจคกันยาวๆ อย่าง Slash's Snakepit ร่วมกับนักร้องและมือกีตาร์ชื่อดัง Myles Kennedyแห่งวง Alter Bridge ได้ลงตารางทัวร์เมืองไทยไว้ตั้งแต่ต้นปี 62 แบบนี้ ชะรอย!!! นี่มันของขวัญปีใหม่รับต้นปี 2019 ชัดๆ ชาวร็อคมีหรือจะพลาด เพราะความมันส์ระดับสิบดาวแบบนี้หาชมไม่ง่าย

หลังสร้างชื่อกับ GUNS N' ROSES ด้วยตำนานเพลงสุดฮิตมากมาย อย่าง ซิงเกิลเพลงร็อคสุดฮิตที่แหกกฎด้วยความยาวเกินพิกัดอย่าง Sweet Child O' Mine ไปจนถึงเพลงมันส์ๆ อย่าง Welcome To the Jungle, Paradise City และโดยเฉพาะอัลบั้มที่สร้างยอดขายถล่มทลาย Use Your Illusion 1&2 กับเพลงบัลลาดที่อยู่ในใจแฟนเพลงยาวนานอย่าง Don't Cry หรือ November Rain Slash กลายเป็นมือกีตาร์หัวแถวระดับโลก และถือเป็นเครื่องหมายการค้าที่ขายได้ไปแล้ว และเมื่อ Slash แยกตัวออกมาทำงานของตัวเองก็ไม่ได้ทำให้ชาวร็อคที่ชื่นชอบฝีมือของเขาผิดหวังเลย ไม่ว่าจะในนามของวง Snakepit หรือวง Velvet Revolver และวง Slash ft. Myles Kennedy and The Conspirators เพราะผลงานทุกชุดที่มี Slash เป็นมือกีตาร์ต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีทั่วโลก กับผลงานหลายอัลบั้มพร้อมตารางทัวร์ที่ไม่เคยว่างเว้น ทำให้ชื่อของ Slash ไม่เคยตกทำเนียบมือกีตาร์ที่แฟนเพลงทั่วโลกถวิลหาอยากชมการแสดงสดของเขา

และเนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2019 นอกจากSlash ส่ง ส.ค.ส. ใบงามเป็นบัตรเชิญแฟนเพลงมาร่วมรับพรปีใหม่ด้วยความมันส์ระดับสิบดาว!!! กับ SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok ที่สุดของคอนเสิร์ตร็อคเปิดศักราชใหม่แห่งปีที่จะกระชากความมันส์นำร่องปี 2019 ที่พร้อมขนบทเพลงมันส์ๆ มาส่งความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยหายอยาก เรียกได้ว่า แฟนเพลงเตรียมตัวกันให้พร้อมซ้อมร้องเพลงกันมาให้เต็มที่ โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุดอย่าง Living The Dream ที่มีเพลงฮิต World On Fire ด้วย ยังไม่พอมีแขกรับเชิญพิเศษวงThe Sun ที่พร้อมมากระชากความร็อคในฐานะวงเปิดอีกด้วย

พบกับ SLASH Featuring Myles Kennedy Live in Bangkok พฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2019 GMM Live House @ Central World Fl.8 ประตูเปิดหนึ่งทุ่มตรง บัตรราคา 2,200 / 3,200 บาท จำหน่ายบัตรที่ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้