ศิลปินตัวพ่อตัวแม่ยุค 80’s “รวมดาว” และ “18 กะรัต” เชิญชวนแฟน ๆ เพลงรักแสนหวาน ย้อนอดีตสู่ยุคเพลงคู่รุ่งเรือง ! ใน “รวมดาว 18 กะรัต The Concert” แบบใจประสานใจบนเวทีเดียวกัน เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี ! 27

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
เทรนด์เพลงคู่กำลังจะกลับมา ! 2 สุดยอดกลุ่มศิลปินเพลงคู่ที่มาแรงสุด ๆ ในยุค 80's ของไทยอย่าง "รวมดาว" และ "18 กะรัต" ขอรวมพลบรรดาแฟน ๆ เพลงรักแสนหวานสุดอมตะ ให้ได้ร่วมย้อนวันวานระลึกถึงความทรงจำอันทรงคุณค่าที่ตัวเองเคยมีประสบการณ์ร่วม (กับบทเพลงและศิลปิน) ในเหตุการณ์นั้น ๆ มาแล้ว ไปกับสุดยอดคอนเสิร์ตRETRO แห่งปี 62 "รวมดาว 18 กะรัต The Concert" ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) แถมงานนี้เหล่าตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายยังมาดมั่นประกาศลั่น จะเกิดปรากฏการณ์ฟีเวอร์สนั่นเมืองครั้งใหญ่อีกครั้ง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับทุก ๆ เวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในอดีตทั้งของรวมดาว และ 18 กะรัต มาแล้วจนนับครั้งไม่ถ้วน !เพราะครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่พิเศษที่สุดที่ศิลปินรวมดาว และ ศิลปิน 18 กะรัต ไม่ว่าจะเป็น อ๊อด คีรีบูน , ต้อม เรนโบว์ , ชมพู ฟรุตตี้ , ปิง ฟรุตตี้ , อ๊อด บรั่นดี , อิ๋ว พิมพ์โพยม , กุ้ง ตวงสิทธิ์ , ตั้ม สมประสงค์ , ดำ ฟอร์เอฟเวอร์ , ไก่-ก้อ 18 กะรัต , วงปุยฝ้าย , จ๊ะโอ๋ ทวินันท์ , ปุ๋ย ดิศราพร 18 กะรัต , อี๊ด สุเทพ ประยูรพิทักษ์ และอีกมากมาย จะได้ร่วมร้องเพลงคู่ เพลงรัก เพลงง้อ เพลงงอน น่ารัก ใสหวาน บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี ! หากเพลง...นกเขาคูรัก จูบเย้ยจันทร์ มนต์รักดอกคำใต้ อ้อยใจ สักขีแม่ปิง บทเรียนก่อนวิวาห์ ใจเธอใจฉัน กระต่ายตาซน ใจประสานใจ ฯลฯ ยังเป็นบทเพลงรักที่คุณคิดถึง และถวิลหามิรู้ลืม คุณก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !

เตรียมความพร้อมแล้วนับถอยหลังรอกันเลย ! เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก 14 มกราคมที่จะถึงนี้ ที่ www.allticket.com และ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 086-381-9401 / 083-883-9347 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Tgroupthai และ Line : @tgroupmarket2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4